Best væri held ég uppá áhugann að gera að ná að redda einhverjum styrktaraðilum. en hver nennir að standa í því? en ég tek pottþétt þátt í næstu keppni, hvernig sem hún verður:D Hugmyndir að keppnum eru frá mér: Tallausar myndir. túlka allt með öðru en orðum. Einnartöku myndir, ná öllu í 1 skoti. svo bara einhver þemu… morð, bílar, húmor….
Ég er spenntur fyrir þessu
Bætt við 19. nóvember 2006 - 16:53 Veit að gæjar eins og sveppi væru alveg til í að glápa sem dómarar..
þetta geri ég til að fylla út plássið þegar ég er að komenta.
Hvernig á að dæma myndirnar? Eftir því hversu góðar þær eru. Svo ég hafi þetta aðeins skýrara, eftir heildaráhrifum. Þegar myndinni er lokið hefur maður alltaf einhverja ákveðna hugmynd um hvort mynd er góð eða ekki. Gildi myndarinnar skiptir mestu, finnst mér. Hvort sem það er afþreyingargildi eða fræðsla eða hvað sem er. Stórkostleg klipping og hljóðvinnsla skiptir engu ef myndin er hundleiðinleg og handritið drasl.
Hver á að dæma myndirnar? Best að velja algjörlega óháða dómnefnd fólks sem hefur aldrei unnið við kvikmyndagerð, hvorki amatöra né alvöru. 3 manneskjur geta gefið hverri mynd einkunn og svo má leggja saman.
Hvernig keppni á þetta að vera? Bara velja eitthvað eitt orð og láta þar við sitja. “skógur” eða “Eldhúsrúlla” eða bara fletta upp í orðabók og benda á orð af handahófi. Allt gengur. Mjög sniðugt og raun nauðsynlegt að hafa hámarkslengd við örfáar mínútur.
Jú, og þess vegna finnst mér einmitt málið að reyna að finna einhverja sem eru ekkert tengdir efninu, frekar en einhverja sérfræðinga eða áhugamenn. Því tilgangurinn með kvikmyndagerð hlýtur á endanum að vera að reyna að höfða til almennings.
Já en þá færðu bara persónulega skoðun sem getur verið alveg algjörlega mismunandi eftir því hvað dómaranir eru margir. Þá væri gáfulegra að hafa bara könnun sem allir geta tekið þátt í.
Á meðan fagmenn geta séð dýpra í myndina og geta m.a. sagt hvað er að myndini en ekki bara: “aþví bra” :)
Auðvitað eru til ýmsar aðferðir (t.d. ef við kjósum sjálf, að hafa lágmark að kjósa 3 myndir til að losna við atkvæðasmölun) en ástæðan fyrir því að ég vil hafa óinnvígða sem dómara er sú að mér finnst þetta vera svipað og með bókmenntirnar, bókmenntafræðingar geta talað lengi um hvers vegna bók er góð en á endanum er það almenni lesandinn sem skiptir máli.
Hverning á að dæma? Hm… Eftir Stýl á myndinni, hvort hún sé nokkuð of leikin, of mikið af useless hreifingum á vél eða á leikara, hvort það er einhver saga á bakvið. Hver á að dæma? Dont have a clue! Hvernig kepni á þetta að vera? oldie style :D, leika eins og í þeim gömlu góðu, taka upp eins, svo auddað hafa svarthvítt :D Tek ég þátt? Hell yeah!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..