Á maður ekki að geta bætt .mov fælum inní sony vegas. Ætlaði nú bara að setja íslenskan texta á eina auglýsingu sem ég er með í .mov og svo breyta henni í Mpg.
Nei ég hef allveg reynslu. Hef allveg klippt í þessu oft áður og allt þannig. Hef bara alldrei þurft að bæta inn .mov fileum. En ég hef mikið notað þetta forrit samt bara við klippingar og eftirvinnslu á videoefni.
Spurningin er bara hvort Vegast taki inn .MOV fæla. Ég veit það ekki en það tekur stuttan tíma að komast að því bara með því að prófa. Annars ætti þetta ekki að vera neitt vandamál.
Gleymdi auðvitað að minnast á það að ég er að sjálfsögðu búinn að prófa þetta og það virkaði ekki en mér datt í hug að það væri kannski hægt að downloada einhverju plug-in til þess að gera þetta mögulegt.
Annars vantar mig bara eitthvað forrit til þess að geta textað auglýsinguna og breytt henni í mpg. Þessi auglýsing þarf nefninlega að fara í loftið snemma í næstu viku og ég vill ekki byrja að birta hana textalausa og fyrir utan það að mov formatið gengur ekki. Verður að vera mpg :(
já það er örugglega hægt að finna einhvern converter sem breytir í eitthvað formatt sem Vegas tekur við, en má ég forvitnast hvaða auglýsing er þetta? væri til í að sjá hana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..