ég hef 80-90 þúsund til ráðstöfunar, ég vil fá það besta af fyrstu þrem atriðunum, þetta er ætlað tið HDV-vinnslu. Ég vil ekkert hökt. Seg nú mér einhver hvað kaupa skal.
makka? wtf? miiikið dýrari vélar.. getur fengið góóóóóða PC fyrir þennan pening. held að innraminnið skipta miklu málí í HDV vinnslu uppá hökkt og dæmi, án þess að vita neitt um það :)
nú er ég ekki hrifinn af mac…langt því frá…finnst miklu þægilegra að klippa á premiere..á PC auðvtiað…EN þegar ég er að vinna HDV eins og í vinnuni…þá er bara mac eina vitið…final cuttinn skilur HDV formattið eins og DV formattið…þarf ekkert að rendera eins og premiereinn þarf að gera…næsta version af premiere verður með þetta en þangað til ætla ég að klippa HDV í mac…á G5…sem er rugluð vél…
Makka! þó ég eigi tvær pc vélar þá hata ég þær samt.. Það hefur aldrei komið almenilegt stýrikerfi fyrir pc og það er sennilega bara það sem helst dregur þær niður, og það er ekki einsog linux sé betri kostur vegna rosalega takmarkaðs forrita framboðs.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..