neinei..þetta er enn á borðinu einhverstaðar í hinu húsinu…
styrkurinn og allt var komið…að vísu var búið að kaupa eina cameru sem hvarf svo í sumar en lengra hefur þetta ekki komist…
þetta er búið að taka núna yfir eitt ár og það litla sem er búið að gera var svo stolið skilst mér…
ég nenni ekki að pirra mig á þessu lengur og er hættur að ýta á eftir þeim þar sem allir benda á einhvern annan og enginn veit neitt…eina sem ég veit að þetta mun gerast fyrst að peningurinn er til og að ég verð involved því ég var með í upphafi á þessu plani…
..held reyndar að það hafi verið búið að kaupa server til að senda út um…gæti samt bara hafa verið rumour sem varð ekkert út…var að muna þetta…en eins og ég segi…það veit enginn neitt þarna uppfrá og ég er ekkert að flýta mér að reyna starfa með þeim í einhverju svona aftur..eins frábær starfsemi og þetta er þrátt fyrir allt
Eina sem ég veit er að ég fékk hana að láni þegar ég tók upp PIMP vídeóið…skilaði henni mánuði seinna kanski…notuðum hana í nokkur önnur verkefni eftir það, var að vinna í hinu húsinu at the time svo að það var ekkert mál að ég væri með hana…svo skilaði ég henni…og svo 2-3 mánuðum seinna fæ ég hringingu og er spurður hvort ég sé með vélina…
Ef einhver tekur eftir einhverjum með 200þúsund króna sony vél sem hann ætti ekki að hafa efni á þá er hugsanlegt að það sé vélin…ætti að vera svona metal merki gaur undir henni merktur ÍTR…en það er sjálfsagt hægt að ná honum af…svo að vélin er kanski bara alveg horfin… 200þúsund kall í mínus fyrir verkefnið….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..