Já, ég ætlaði alltaf að fjárfesta á XL-1 en peningaráð munu víst þurfa að koma síðar fyrir slíku. Með hverju mæla menn hér? Og hvar á íslandi get ég fengið búnaðinn, séð verðið á honum og helst séð vefsíður þeirrar verslunar?
Hún er einmitt sú sem ég er mest að spá í. En hverjir eru að selja Sony vélarnar? Sonycenter er svo plebeiskt að þeir virðast ekki vera með neitt nema heimabíó og plasmasjónvörp >:|
Það er hægt að kaupa Sony vélarnar í gegnum Nýherja en Sony þegar þú kaupir sony vél á þessum 200þus flokki þá færðu ekki neitt fyrir peninginn miðað við canon xm2 á 180.
Er samt ekki sniðugt að kaupa vélar annaðhvort nýjar eða notaðar á netinu og láta senda sér í staðinn fyrir að panta í gegnum Nýherja eða eitthvað svoleiðis. Og ef maður er heppinn þekkir maður einhvern sem er að fara til USA þannig að það er enginn sendingarkostnaður. Einhver sem hefur gert þetta?
Ódýrasta xm2 sem ég sé í fljótu bragði á netinu er á 144000 kr. (2349$) og samkvæmt mínum útreikningum er munurinn 36000 kr. http://www.adorama.com/CAXM2.html
Verslanir hér á landi kaupa vörunar sínar á heildsölu og fá þær miklu ódýrari og þá verður tollur og annað lægri og gerir það hagstæðara að versla heima enda er tollurinn að þessu til að við verslum heima.
En auðvitað þá ef þú lætur einhvern sem er úti kaupa þetta og koma með til landsins þá er fullt af sparnaði í því. En mundu að ef þú tilkynnir ekki varninginn og lætur rukka tollin af honum þá ef þeir komast að því að þú hafir keypt þetta úti þá þarftu að borga sekt og vélin er hirt af þér….en stundum þá sleppa þeir fólki bara með að borga tollin af vöruni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..