Sælt verið fólkið! Ég vildi aðeins forvitnast um hvar er hægt að fá svona snúru til að tengja cameru í tölvu,hvar er hægt að kaupa svona snúru.Cameran heitir “JVC Gr-ax280”<br><br>Á fjórtándu öld var rokkið ekki til-Skonrokk I see the truth!
Sæll Helgi. Ef þú átt sjónvarpskort, þá er mjög auðvelt.Ef þú ætlar að tengja úr vídjói í tölvuna, líklegast hægt að kaupa það í næstu raftækjabúð. Ef þú vilt það ekki er þá bara ódýrast að fara í Myndbandavinnsluna og láta þá redda þessu…<br><br>Kveðja, Doddi
En það bjóða ekki allar vélar upp á firewire þær þurfa að hafa DV/out til þess og ef hún hefur það ekki þá þarftu að eiga klippikort og það tekur venjulegar cam.<br><br><u>Allt sem ég segji er bara mín skoðun á málinu og þarf ekki endilega að vera rétt</u>
En það er hins vegar leiðinlegt að sjá hvað sumir geta verið hrokafullir. Þessi korkur er undir hjálp og þá ætti að veita hana í stað þess að vera gera lítið úr spyrjenda.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..