Þegar ég sjá fyrst auglýsingu í sjónvarpinu um örmyndakeppni,, þá hugsaði maður um að þetta gæti verið gaman:) mar byrjaði að ráða til sín leikara, leigði sér upptökuvél og keypti sér leikmuni bara svona gera þetta geggjað og pro. Ég var kannski ekki lengi að taka hana upp, tók svona 4 daga og þá átti ég 50mín af efni svo fór maður með þetta í tölvuna þegar ég var buinn að redda mér Studio Ver klippiforrit og það tók mig 2 vikur að stytta þetta og hljóðs,, jújú ég nota mikinn af mínum tíma og isk til að gera þetta gott og mér fannst þetta bara gaman,, svo var þetta klappað og klárt og ég fór með þetta í norðurljós, lenti í vandræðum við stelpunar í afgreiðslu vegna þess það vissi enginn um hva ég væri að tala um, en ég fékk að skilja þetta eftir og ég sendi bara e-mail til sverri og sagði honum að ég hafi skilið eitt eintak í afgreiðslu,, Ekkert mál kom til baka ég er buinn að redda þessu fyrir þig sagði hann,, þá leið mér betur að einhver fyrirtaks verkamenn niðri á norðurljós væri buinn að redda þessu fyrir mig. Svo leið allavega mán þannga til það var byrjað að sýna þetta í sjónvarpinu, en á meðan var ég buinn að auglysa fyrir popp tvi að það væri keppni í gangi og það væri gaman ef fólk gæti tekið tíma til að horfa á. Svo kom stóri dagurinn keppnin var byrjuð í sjónvarpinu og mar horði spenntur á,, jújú sumir voru góðir en margir bara lala,, ég man allvega eftir einum sketc sem var svona,, það kemur öldruð kona inní búð og er eitthva að skoða nammi og starfsfólkið þar heldur að hún sé að stela og þeir hlaupa hana niður og draga hana eitthvert burt. Svo kom þáttur alltaf eftir öðrum og tíma leið en aldrei kom mitt verk fram í sjónvarpi,, en á 4 viku þegar var að sýna síðasta þátt þá átti ég von að mitt meistaraverk:) væri að fara að birta og gera góða hluti í lífi íslenskar sjónvarps,, en það kemur á óvart að örmynd með öldruðu konuni kemur aftur fram?? Ok ég spáði ekkert í því á meðan ég var að horfa,, en svo tók þátturinn að enda og ég sá ekki mína mynd og það leið ekki á löngu að síminn og msn hjá mér byrjaði á fullu og fólk sem þar beið var ekki hrifinn að fá ekki að sjá mitt meistaraverk:) ég var líka smá hissa. En næsta dag hafði mitt fólk samband upp í norðurljós og spurði hvort eitthva hafi komið fyrir, maður svaraði og sagði að það hafi orðið smá villa hjá þeim og þeir sýndu óvart vitlausan mynd í staðinn, ég var pínu sár yfir að heyra það en ætlaði ekki að gera mál úr því vegna þess fólk getur gert mistök, En mér var brugið þegar hann bauð mér að vera í úrslit sem 4 aðili,, sem þýðir að ég mundi komast áfram án þess að fá myndina sýnda eða fá sms kosningu, Ég sagði hreint og beint NEI takk, það væri svindl fyrir hina sem tóku þátt og ég vill ekki komast áfram og kannski vinna:) og vera með það á bakinu að ég hafi komist áfram með mistökum hjá norðuljósum…..

Kv Þögnin