Gæti einhver sem á og kann að setja merki í Adobe Premiere svona eins og t.d. nafn undir einhvern mann á meðan hann talar(eins og bara í fréttunum) Ég er nýr í þessu og er ekki búinn að eiga forritð lengi og þarf því svona leiðbeiningar sem auðvelt er að skilja.
Ég verð að fá þetta og yrði mjög þakklátur ef einhver gæti hjálpað mér með þetta(ég krosslegg bara puttana)
Þú ferð bara í file-new title og skrfiar bara það sem þú ætlar að skrifa saver það þá á það að koma í file listan þinn. Síðan dregur þú hann í línu fyrir ofan video línuna sem clipið þitt er í. Síðan ef þú vilt færa textan til t.d. fyrir framan eihvern tvíklikkar þú á textaclipið í tímalínunni og ferð í effect control flipan. Þar á að vera moition þar sem þú fært allt til og animateað taxtan. Segðu mér ef þú nærð þessu ekki eða varstu kannski meina eitthvað annað. Ég er expert í þessu forriti. ;)
Ehemm reyndar þá væri líka gott að vita hvernig maður á að setja svona þannig að blár eða grænn eða eitthvað verði geggnsær semsagt ef ég er að setja logo eða eitthvað inn sem má ekki vera svona hvítt í kring og það sést ekkert í myndina…..vonandi skilurðu hvað ég á við, ef ekki þá bara senda inn og spyrja mig hvort ég geti útskýrt þetta betur :)
Gerðu transparent mynd í photoshop bara, 720*576 stærð og settu logoið efst uppí hornið reiknaðu með 12% safe zone svo að logoið skerist ekki útaf þegar myndin fer í sjónvarp
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..