Það þarf að kaupa forritið til að fá þannig dongle. ;) Það er á tilboði skylst mér fyrir skólafólk, aðeins 90 þús kr. eða þar um bil.<br><br>Hvað er þetta Undirskrift pósta?
Ekki nauðsynlegt með Avid Xpress. Þessi svokallaði Dongle er aðeins nauðsynlegur fyrir “higher end” Avid græjur sem ég efast um að nokkur maður hérna inni þurfi á að halda. Annars verðuru að vera með a.m.k. version 3,5 af Xpress til þess að keyra á XP.<br><br>—– [Life sucks and then you die!]
Ég er allavegana með full starfhæft Avid inn á minni tölvu (tek áhættu á fullum málshöfðunum) þannig að ekki virðist það vera það nauðsynlegt eftir alltsaman ;)<br><br>—– [Life sucks and then you die!]
Nope…ég er PC notandi, er að keyra etta á XPinu mínu, ég veit reindar ekkert hvort maður þarf svona apparat á makka en finnst furðulegt ef það er eitthvað öðruvísi á PC<br><br>—– [Life sucks and then you die!]
Ég hef reynslu af eldri útgáfum á pc, þá þurfti dongle anyways…veit það þarf á makka líka. Líklega bara betra [k] fyrir XP.<br><br>Hvað er þetta Undirskrift pósta?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..