Ég vil benda á að kvikmyndamarkaðurinn er ekki Bandaríkin. Heimurinn er mun stærri en það og það er vel hægt að skila inn hagnaði á textaðri mynd ef að bæði sagan og kvikmyndagerðin er góð, að vísu eru nú til dags gerðar mun meiri kröfur um myndræna framsetningu fyrir vikið, sem mér þykir mjög gott mál.
Ég vil benda á mynd sem var textuð en meikaði það feitt innan USA, Crouching Tiger, Hidden Dragon. Hún er á frickin' mandarínsku. Hitt er annað að textaðar myndir ná mikilli dreifingu alls annarstaðar en í USA. Evrópa, Austur evrópa og Asía, svo ekki sé nú talað um Ástralíu og suður Ameríku eru líka til. Myndir sem þú hefur aldrei heyrt um, eins og Shenzuo River. slatti af spænskum myndum (ekki bara eftir Almódovar), frönskum, austur evrópskum o.s.frv. eru búnar til fyrir mikla peninga en ná góðri dreifingu um allan heim, og skila oftast nær hagnaði.
RAUNIN ER SÚ að það er vel hægt að búa til “erlenda” mynd og skila hagnaði, hitt er annað mál hvort þessi “Sér íslenski” stíll sé ekki bara lélegur stíll, og það sé ástæðan fyrir því að hann nái engri dreifingu..
Hvað er þetta Undirskrift pósta?
Ég sagði heldur aldrei að það hefði aldrei gerst, en það er mjög sjaldgæft. Crouching Tiger var ein af örfáum textuðum myndum í BNA sem hafa náð vinsældum.
Ég sagði heldur aldrei að ég væri bara að tala um BNA, en engu að síður er markaðurinn þar sá stærsti og mestir peningar í spilinu (BNA eru yfirleitt álíka stór hluti af heildarinnkomu eins og restin af heiminum samanlagt, með nokkrum undantekningum þó).
Evrópa er lítið skárri hvað varðar textaðar myndir. Allavega ekki lönd þar sem allt er talsett eins og Þýskaland (m.a.s. klámmyndir) og Frakkland. Íslenskar myndir hafa þó náð ágætum árangri í Þýskalandi.
Vandamálið við að búa til algerlega “íslenska” mynd, yrði sú að engin myndi skilja hana nema íslendingar (og þá er ég ekki að tala um talaða málið, heldur tilvitnanir og húmor).
Ef þú vilt gera sér íslenska mynd, þá gjörðu svo vel. En ekki biðja mig um að taka þátt í kostnaðinum því hann kemur aldrei til baka ;)
Undirskriftir með öðru en nafninu manns eru hallærislegar.
0
Hvað um Shenzuo River, það er mynd sem hefur náð sér vel á strik í evrópu, út um allt reyndar…í BNA einnig. Já, og hún er víst voða vinsæl í þýskalandi.
Hvað er þetta Undirskrift pósta?
0