shaq hefur ekkert verið neinn rosalegur varnarrisi í gegnum sinn feril, fyrst og fremst mesta ógn deildarinnar í teignum síðan hann steig inn í hann. en staðreyndin er sú að hann er bara orðinn gamall og hrjáður af meiðslum því líkaminn hans styðst ekki lengur við að berja fólk niður jafn mikið og áður. en hann er samt sem áður ennþá besti center í deildinni og skemmtilegasti centerinn að horfa á…ekkert stuð að horfa á einhverja slána eins og yao ming sem skora í 98% tilvika úr hook skotum…ekki það að ég sé að segja að það hafi ekki áhrif.
Annars væri ég oftar til í að sjá Pat Riley setja shaq og alonzo mourning inná saman, shaq að ganga frá ben wallace og troða yfir alla í einu, svo þeir í detroit detti á smettin og komist aldrei aftur í úrslitin og miami bara því það er skemmtilegra að horfa á þá spila, í sókninni og alonzo að blokka í öll skotin vörninni þannig að boltinn fljúgi í hringi í auburn hills höllinni hjá pistons og berji alla áhangendu pistons í rot!
Miami tekur þá vonandi í 7 leikjum og svo berjast suns og miami í úrslitunum… veit ekki hver ég vona að vinni þa
“There are two kinds of people, those who like me and those who can go to hell!”