Hvernig fannst mönnum leikurinn?
Persónulega fannst mér þetta slappur leikur, lítil gæði eins og sóknarleikur Spurs snerist alfarið bara að gefa inn á Duncan svo þegar Detroit lokuðu á hann gaf hann Duncan út fyrir fólk að taka þrista og þar sem McDyes og Wallace bræður voru í villu vandræðum var Tayshaun Prince á honum um tíma.
var þetta sanngjarnt?
Persónulega þar sem ég er Detroit fan þá segi ég að sjálfsögðu Nei. Fannst Ekkert varið í Spurs nema í fyrstu tveimur leikjunum voru þeir hreint út sagt frábærir(þreyta í Detroit?) Dómararnir voru mjög harðir í byrjun sem eiginlega bara gaf Spurs sigurinn fannst mér, gátu ekki gefið 100% í að dekka Duncan og það að Prince hafi dekkað hann er rugl! Svo leikur fimm var náttúrulega bara ótrúlegur, ekkert að ganga hjá Spurs, sýndist stefna í tap en þá steig Horry svo sannarlega upp. 21 stig? Þetta er ótrúlegur leikmaður verður að segjast. Reyndar mega Detroit menn sjálfum sér um kenna fyrir kæruleysi í þeim leik(Ekki bara hjá Rasheed í lokinn). Svo voru Detroit mun betra og komust í góða forustu en villurnar komu illa í bakið á þeim. Höfðu bara notað 7 leikmenn en í þessum leik notuðu þeir 11 menn.
Hvað klikkaði hjá pistons?
Tvímælalaus villurnar! Skil í alvörunni ekki hvað Rasheed er að gera, og hvað þá Billups, þetta var bara rugl hjá Billups, Detroit þurftu hann og þá var hann ekki til staðar og svo þegar þeir þurftu að hann stigi upp í 4 leikhluta þá gerði hann það ekki, alveg sama hvað það voru margir voru að dekka hann, ef viljinn hefði verið til staðar þá held ég að það hefði gerst. Reyndar skorti dálitið á þetta Hjá Hamilton og Hunter, sérstaklega Hunter hefði átt að hitta betur en hann gerði. McDyess er náttúrulega bara frábær leikmaður og synd að hann hafi ekki unnið titil, hálf vorkenndi honum þar sem hann var lang bestur í liði Detroit og með þessi hné!
Þegar maður fer betur í þetta þá voru það villuvandræði Billups og Rasheed sem gerðu útslagið, þetta eru tveir lykilmenn, þurftu til dæmis bara að sjá síðustu körfu Rasheed í leiknum, ótrúlegur leikmaður. Held því miður að þetta verði sennilega of erfitt fyrir Detroit næsta tímabil. Þeir þurfa styrkja sig það er augljóst! Breiddin ekki nægilega mikil ef þeir ætla lenda i svona villu vandræðum í mikilvægasta leik lífs þeirra!
átti duncan skilið Mvp?
Hreint og beint Nei, finnst mér persónulega, allt í lagi hann steig upp í síðasta leiknum og skoraði mikilvægar körfur en hann klúðraði slatta og var meðal annars með Tayshaun Prince í bakinu á sér um tíma og held að hann hafi náð fjöldanum öllum af sóknarfráköstum eftir sín eigin skot! Svo lika fekk hann bara boltann og notaði likama sinn til að ógna smá og gaf hann svo bara út. Persónulega ef það ætti að velja mann úr liði Spurs yrði það bara að vera Ginobili, hann setti niður ótrúlega mikilvæg skot og er algjörlega frábær leikmaður. Hefði Billups ekki klúðrað þessu svona í síðasta leiknum hefði ég sagt hann þar sem hann var ÓAÐFINNANLEGUR í öllum hinum.