Veistu ég ætla að mótmæla því.
Ég horfði á Miami spila á móti wizards um daginn og Wade var frábær, hann er góður skorari sem næsr samt að spila upp samherja sína og lesa leikinn vel. Hann spilaði ágætisvörn og maður trúði varla hversu góður hann var.
Shaq var meiddur og hefur verið í undanförnum leikjum. En nær samt alltaf að láta finna fyrir sér og vörninn þarf ávalt að hafa góðar gætur á honum.
En það sem við skulum ekki gleyma er að Wade og Heat voru að spila á móti Wizards sem ég tel að sé með lakara lið en Nets sem Miami vann 4-0 í fyrstu umferð. Ef Wade hafði verið án shaq og unnið t.d Detroit, Suns, Spurs og jafnvel Indiana eða seattle þá væri þetta pínu afrek en miða við það sem ég hef séð til Wizards(móti Bulls tvisvar og heat einu sinni) þá eru þeir ekkert spess lið.
Wade er að blómstra í úrslittakeppnini en án Shaq þá vinnur hann ekkert og tel ég en þá Shaq vera MVP í Miami.
p.s Iverson,Tracy M(reyndar hefur hann Ming),Lebron og Kidd vildu gera ýmislegt fyrir að fá að vera með Shaq í sínu liði og væru allir líklegir til að verða meistarar með shaq innanborðs.
Vertu þú sjálfur og gerðu það sem þú villt