Ég held mikið uppá John Stockton, útaf því að hann hefur alltaf verið einkennandi fyrir minn stíl í körfubolta, ég er ágætur í að stela, skjóta og drippla (í það minnsta betri en vinir mínir) ;)
Minn uppáhaldsleikmaður er Tracy McGrady. Ég byrjaði að fylgjast með honum þegar hann var á seinasta árinu sínu hjá Toronto. Mér fannst hann svo rosalega skemmtilegur leikmaður að hann varð á endanum uppáhalds leikmaðurinn minn.
Aðrir sem ég held mikið upp á eru Amaré Stoudemire og Kevin Garnett. KG vegna þess að ég er með svipaðan leikstíl og hann (ekki að ég sé að bera mig saman við hann, það væri náttúrulega bara móðgun við hann). Svo er það Amaré vegna þess að hann er laaaangflottastur, hann á eftir að verða rosalega öflugur í ár og koma með nokkrar suddalegar troðslur.
Hélt mikið uppá Larry Bird og geri ennþá. Sá myndband með honum þar sem hann var að bjarga Celtics í seinastu leikjum tímabilsins og það var brjálað flott. Svo finnst mér Jordan sjálfur alltaf skemmtilegur, og Charles Barkley.
Þetta eru hins vegar bara leikmenn sem eru hættir að spila eins og þið vitið, en ég fylgist minna með körfubolta núna heldur en ég gerði fyrir 5-10 árum síðan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..