ok fyrsta lagi. Ok.. Ég trúi því að Shaq eigi svona 3-4 góð ár eftir,,, EN það fer allt eftir því hvort að hann sleppi við meiðsli eða ekki. Lets face it. Hann er stór og sterkur maður. ÞUNGUR að auki. Það þarf ekki mikið til .. smá hnémeiðsli og hann er í vandræðum. Vitum aldrei hvernig tærnar eru. En ég trúi því alveg að hann eigi nokkur góð ár eftir.
Einhver talaði um Robinson, Olajuwan og Ewing og gömlu kallana. Já þeir hættu flestir of seint finnst mér… gerðu ekkert síðustu tímabilin og flökkuðu heimskulega milli liða. T.d Ewing, hann átti bara að hætta. Ekkert vera að reyna einhverjar comebacks eða eitthvað með fullri virðingu fyrir honum. Frábær leikmaður. Mér finnst að leikmenn ættu að vita þegar nóg er komið.
Einhver talaði um bætingu, Eddie Jones er yfir þrítugt og því ólíktlegt að hann bæti sig. Ok… þekkiru söguna hans Jordan. Hætti þegar hann var kominn yfir þrítugt. Kom aftur YFIR þrítugt.. datt út gegn Orlando Magic. Sumarið eftir að hann datt út gegn Orlando þá æfði hann sig OG æfði sig OG æfði sig… þjálfarar sögðust aldrei hafa séð neinn mann æfa sig svona mikið og viti menn, hann kom aftur og vann titilinn. Það er aldrei of seint að bæta sig og er Michael Jordan dæmi um það. Ath, ég gæti hafa farið með einhverjar smá heimildarvillur en annars er ég viss með þetta.
Austurströndin er að styrkjast. Shaq kominn yfir og einnig Steve Francis. Hinsvegar T-Mac farinn yfir í villta vesrið en það skiptir ekki máli. Nú muna Shaq og B Wallace berjast um sæti í austurströndinni, það er að segja C: stöðuna í stjörnuleiknum. Yao Ming er besti centerinn núna í vestrinu. Ég trúi því að Austrið vinni næsta stjörnuleik. <br><br><a href="
http://blog.central.is/arnarf">Bloggið</a