já svo sagði annar þeirra líka þegar dikembe tók frákast “já hann dikembe lítur alltaf út einsog geimvera allar hans hreyfingar eru einsog á geimveru” OMG OMG OMG OMG þetta eru mestu fífl sem ég hef heyrt lýsa nba leik!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1111111
já ég horfði ekki á hann í gær heldur bara á endursýninguna í dag - ætlaði að horfa á hann í gær en var svo fullur að ég hellti vatni óvart yfir sjónvarpið mitt(nú get ég ekki kveikt á því) og drapst svo! =/
mér finnst Svali óþolandi… Pétur segir aldrei neitt… ok hann gat eitthvað í körfu þarf hann endilega að lýsa leikjum?
ég vil Snorra og Friðrik, þeir eru fínir saman. <br><br>______________ “I know you've come to kill me. Shoot, coward, you're only going to kill a man.” -Che Guevara, Oct. 9, 1967.
en djöfull var fyndið þegar tony eða einhver ætlaði að gefa alley-up(sp?) á duncan og duncan fór ekki upp í hann þá fóru þeir að tal um hvað þetta var hræðileg sending(sem hún var að vissu leyti) en þeir föttuðu ekki að þetta átti að vera alley-up sending! :D
Það er greinilegt að þú veist ekki mikið um körfubolta. Alley op sending er sending og hún getur verið léleg og góð.
Síðan eru Svali og Pétur þeir menn sem að vita hvað mest um körfubolta á íslandi og ekki vera að segja að þú vitir allt þó að þú sért búinn að nauðga And 1 mix tape.<br><br><b><i><u>Sveinn hinn ungi hefur talað</u></i></b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..