Ég held að lakers komst ekki í úrslitakeppnina og það er allavegana ekki Phil Jackson að kenna heldur bara einfaldlega lélegri liðsheild hjá þeim , ég meina Sacramento er með miklu betri liðsheild heldur en Lakers og þess vegna held ég að Sacramento á eftir að hampa titlinum.<br><br>The Goat Ekki bara geit Heldur svo miklu meira
Orð eftir þjálfarann minn í körfu. Strákar þeir eru að taka ykkur í rassgatið , er ykkur ekki illt :)
Goat ert þú ekki aðalmaðurinn hérna og hefur síðan ekkert vit á körfubolta!!! :( Sacramento eru með gott lið en þeir eru ekki með KOBE & SHAQ það þýðir að þeir verða ekki meistarar!!
Ok rólegur að segja að Sacramento vinna ekki út af því að þeir eru ekki með Kobe og Shaq. Ég held að flestir eru sammála mér um það að Sacramento eru með betri lið en Lakers.<br><br>The Goat Ekki bara geit Heldur svo miklu meira
Orð eftir þjálfarann minn í körfu. Strákar þeir eru að taka ykkur í rassgatið , er ykkur ekki illt :)
Sacramento er með betra lið en Lakers ef lið er skilgreint sem 12 leikmenn.En ef lið er skilgreint sem 5 leikmenn(það eru bara 5 inná í einu) þá er Lakers sterkara. Lið sem er með Shaq og Kobe í sama liði verður alltaf hættulegt.Þegar úrslitakeppninn byrjar þá hægist leikurinn til muna og hraðauphlaupum fækkar því að liðin vita að það er vörn sem vinnur NBA titilinn.Það hentar Lakers mjög vel, því að sóknarleikur þeirra byggist upp á að stilla upp í rólaheytunum og fá tvöföldun á Shaq. Ef Lakers kemst í úrslitakeppninna(sem ég held að þeir gera) þá verður erfit að stopa þá. En ef þeir komast ekki í úrslitakeppnina þá held ég að þeir munu mætta en þá sterkari til leiks næstatímabil.Með nýliða frá 1-10, og búnnir að losa sig við allt ruslið hjá þeim.
langar að horfa á NBA leik í sjónvarpinu SEM HOUSTON VINNUR !! OMFG !! er búinn að specca alla leikina þeir eru ekki búnir að vinna neinn sem ég hef séð í sjónvarpinu seinustu 4 árin seinast þegar ég sá leik með þeim !!!! :S:S:S:S:S<br><br>••••••••••••••••• CS: Adios ~ Hoddey VS: Hoddey
#vs.is #Team-Adios @ ircnet/simnet.is
<u><b>Ég styð Shayan í stöðvun þessa hýru bandstrika -</b></u> •••••••••••••••••
Ég segi að lakers verði ekki meistara nema að þeir kaupi einhvern annan góðan mann, því að það getur enginn neitt í liðinu nema Kobe og Shaq. Síðan getur Horry kominn inn á í 4. leikhluta.
san antonio eiga eftir að taka þetta í ár:) dallas eiga kannski möguleika, lakers á eftir að gera enn meira í buxurnar<br><br><font color=“White”>allt sem jeg seiji og skrifa er rjétt</font> <a href="http://kasmir.hugi.is/DaRhymer/">darhymer´s spot</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..