AÐ líka kobe við jordan er hálfvitaskapur og segja að kobe sé betri núna en jordan var eftir 5 ár í deildinni er hálfvitalegt það þarf bara að skoða tölunar hjá þeim og líka ef þið berið saman jordan 23 ára og kobe núna.
Líka þegar jordan byrjaði jókst áhuginn á nba gífurlega þó að fyrir væru stjörnur eins og magic, bird, jabbar, dr. j og að sama skapi minnkaði hann þegar hann hætti.
Einn sagði að jordan væri ekki fjölhæfur árið 90 minnir mig að hann hafi spilað sem pointguard og ég held að hann hafi náð tveggja stafa tölu i stigum, stoðsendingum og fráköstum í 10 leikjum í röð.
jordan kom líka inn i frekar lélegt lið og kom þeim strax í úrslitakeppnina man ekki hvort han var stigahæstur í deildinni.
Að segja að kobe sé góður varnarmaður er það heimskulegasta sem ég hef heyrt hann gæti ekki guardað kellingu í hjólastól.
Eini gallinn við körfubolta er hvað stórir frekar lélegir leikmenn líta út fyrir að vera góðir eins og Shaq.
Áhorf á formúluna myndi ekkert minnka þó schumacher hætti og hann er ekki jordan formúlunnar frekar eru það senna eða fangio.
Hérna er fín síða fyrir þá sem eru ekki alveg með allt á hreinu
http://cbs.sportsline.com/u/jordan/career/statistics.html