Já, Gr33n hverja var Jordan með með sér? Fyrstu þrír titlarnir þá voru einu góða leikmenn liðsins, Jordan, Pippen og Horace Grant. Hinir voru bara meðalleikmenn, John Paxson og Bill Cartwright voru byrjunarliðsmenn hjá þeim. Seinni þrír titlarnir, þá voru þeir komnir með Rodman í stað Horace Grant og voru komnir með Kukoc og svo Harper sem var að skila sínu hlutverki vel. Steve Kerr var í stóru hlutverki hjá þeim og hann fær varla að spila hjá San Antonio núna. Þeir voru semsagt ekki með mikla breidd.
Þú nefnir Shawn Kemp og segir að hann sé “geðveikur leikmaður”, meinarðu ekki “hann var geðveikur leikmaður”, hann hefur ekkert getað síðan hann fór frá Seattle og hefur aldrei verið verri en hann er núna. Svo nefnirðu Detlef Schrempf og Stacy Augmon, en nefnir ekki einn besta mann liðsins, Bonzi Wells, þú gleymir líka Dale Davis. Það mætti halda að sért fastur á árinu 1996. Detlef Schrempf er búinn að vera meiddur meira og minna í vetur og hefur lítið getað og er þar að auki orðinn 38 ára. Stacy Augmon var ágætur á sínum tíma með Atlanta og gat troðið flott en hann hefur bara lítið getað síðan hann fór þaðan, árið 1996. Pippen er ekki nærri því sami leikmaður og hann var með Chicago, hann er fjölhæfur leikmaður og spilar vel fyrir liðið en hann er enginn yfirburðamaður eins og hann var einu sinni. Arvydas Sabonis er orðinn það gamall og hrjáður af meiðslum að hann spilar núorðið frekar lítið í hverjum leik.
Rasheed Wallace er langbesti leikmaður Portland og þeir hafa vissulega marga góða leikmenn, ég hef aldrei neitað því. Hinsvegar hafa þau lið sem hafa verið að vinna titla á undanförnum árum ekki verið þau lið sem hafa mestu breiddina heldur þau lið sem eru með bestu einstaklingana.
P.S. Gr33n, vertu ekki að ráðast á körfuboltaþekkingu annarra þegar þú hefur ekki uppfært þína í mörg ár.
jogi - smarter than the average bear
Ok JOGI, þegar þú varst að tala um að einu góðu mennirnir í chicago voru MJ, PIP og Horace þá gleymdir þú einum leikmanni, BJ Armstrong sem lék einn stjörnuleik.
þannig að Chicago hafði Jordan pippen Grant og Bj sem voru allir Stjörnuliðsmenn,,,,, !!!!! 4 leikmenn!!!!!! hvað ertu að tala um enga breidd. Síðan voru þeir með minni spámenn sem vissu hvert þeirra hlutverk var og spiluðu eftir því.
Hvað er það sem þarf í úrslitakeppni…..?
Það er reynsla og áhugi.
Pippen hefur reynsluna og áhugann. Ég hef það á tilfinningunni að honum langi til að vinna einn án jordans og sanna sig í eitt skipti fyrir öll fyrir þeim vitleysingum sem segja að PIP hafi bara fengi að vera með í titlunum hans jordans.
Kemp hefur verið í úrslitunum og þekki það þó að hann hafi ekki unnið titil þá sýndi hann finnst mér ótrúlegann þroska í seríunni á móti Bulls hérna um árið.
Schrempf er maður sem alltaf er gott að eiga, stór og tekniskur leikmaður sem alltaf er hægt að treysta á þó að hann sé orðinn svoldið lúinn. Og hefur verið í úrslitunum.
Síðan er Steve Smith að spila eitt besta tímabil sitt að mínu mati.
Dale davis er vinnuþjarkur sem alltaf er hægt að treysta á til að berja á andstæðingunum og vera stór ógn í teygnum.
síðan voru þeir nátturulega í undanurslitunum í fyrra sem er mikilvægt í ár upp á að liðið hafi reynslu í því að spila saman mikilvæga leiki.
síðan eru allir þessir leikmenn sem ég tel ekki upp MJÖG GÓÐIR, sérstaklega ungu strákarnir Rasheed, Damon og Wells, sem að leggja af mörkum (fyrir utan ótrúlegt talent) mikin áhuga og eldmóð, sem kannski eldri gaurarnir hafa tapað.
en eg er að segja þér ég hef ALDREY séð eins mikið talent og breidd og AAAAAAAAAAARRRRRG bara drullu gott lið ever.
Susssh… snáfaðu burt.. shussh… já snáfaðu
0
Ég endurtek að ég var aldrei að neita því að Portland sé með gott lið og með mikla breidd, ég hef ekkert á móti Portland, ég var einfaldlega að benda á það að liðin með bestu einstaklingana en ekki mestu breiddina hafa verið að ná mestum árangri í úrslitakeppnum undanfarinna ára. Einfaldlega út af því að í úrslitakeppninni nota liðin oft bara 8-9 menn, en ekki alla 12.
Ég trúi varla að það er til fólk þarna úti sem að finnst Kemp ennþá góður, hann var vissulega frábær leikmaður. Ég veit ekki hvað kom fyrir hann en hann bara getur ekki neitt lengur, hann er með næstum því jafnmargar villur að meðaltali í leik og fráköst.
Með B.J. Armstrong, hann var í svipuðum gæðaflokki og Steve Kerr, góður skotmaður en lítið annað. Hann kemst ekki einu sinni í deildina núna.
jogi - smarter than the average bear
0
Það er rétt að Portland hefur hæfileikaríkt lið, en núna virðist lítið ganga upp hjá þeim. Þeir hafa tapað þremur leikjum í röð og af þessum tveimur leikjum hafa þeir tapað TVISVAR á móti VANCOUVER!! Aftur á móti er San Antonio að spila rosalega vel. Þeir líkjast því þegar þeir unnu titilinn hérna fyrir tveimur árum.
Stock12
0
BJ var samt stjörnuliðsmaður á þessum tíma.
Þar af leiðandi með betri mönnum deildarinnar þá!!!!!
Susssh… snáfaðu burt.. shussh… já snáfaðu
0