Ég vil benda ykkur á það sem er hvað verst að hann skuli hafa hætt. Því miður enginn titill og það er svarti bletturinn á Nique. Þessi maður á skilið að fá titil þó að það sé ekki nema að gjöf ég er alveg sammála því að nique og manning voru fáránleg skipti hjá lenny þjálfara en það sem hann var að pæla er að byggja upp liðið en manning að mínu mati hefur aldrei verið spes. Það sem ég vil bæta við er að Jordan fannst skemmtilegast að keppa við og nique var seinasti leikmaðurinn til að vera stigahæsti leikmaðurinn NBA áður en Jordan kom. Með þessa 2 troðslutitla þá voru þeir í rauninni 3 því að í chicago þá vann Jordan bara útaf heimavellinum með ekkert svo sérstaka troðslu og fékk 50 stig fullt hús hann þurfti ákkurat 50 til að vinna 49 hefðu bara verið jafntefli. Hann var jú ótrúlega fjölhæfur leikmaður og það sem menn eru ekki að líta á er að áður en Blaylock kom til liðsins var hann með flesta stolna bolt-, Draumalið2 hann hefði átt að vera í draumaliði 1 en því miður sleit hann hásin og pippen var valin í staðinn. Þetta þykir mér mjög leiðinlegt þar sem að draumalið 1 verður alltaf álitið sterkasta draumlið sögunnar, með jordan, magic, bird og joe dumars svo að nokkrir séu nefndir. Mestu mistök hjá Altanta hafa verið kaup í vitlausum mönnum og fáránleg hugsun þjálfarana. T.d. átti altlanta sterkasta lið deildarinnar 90-91 þegar aða þeir voru með leikmenn á borð við Nique, Sud webb, Kevin Willis og Moses Malone (sem hefur verið einn albesti alhliða leikmaður sögunnar) en því miður gátu þeir ekki unnið titilinn þá útaf 4 leiðtogum í aðalliði og á endanum var þessum aðilum skipt út.
Þetta var kannski eini séns þeirra á titlinum en því miður fyrir nique og okkur “the fans”
En fyrst og fremst war nique fallbyssa sem gat splundrað vörn andstæðingana og niðurlægt þá í leiðinni. Nique á 3 troðlsur í fallegustu stroðslum sögunnar en Jordan bara 2. Ég vil sjá nique vinna titilinn þó að það sé ekki nema fyrir að vera þjálfari því að ef að einhver á skilið titil þá er það þessi maður. Og það er sorglegt en satt að menn eru ekki viðurkenndir sem góðir leikmenn fyrr en þeir fá titil.