er bara að pæla hverjir herna halda með Newcastle persónlega þekki eg engann sem heldur með þeim lonlý life herna með öllum þessu poolurum og man u gaurum.
af hverju er ekki til newcastle heimasíða ? (íslensk)
Það eru nú allnokkrir NUFC aðdáendur á Íslandi. Samt ótrúlegt hversu fáir miðað við hversu öflugt lið þetta er. Persónulega tel ég að tengingin við KR búningin sé ein ástæðan. Þegar ég geng um í einhverri af treyjunum mínum er ávallt sagt. Hei kva bara farinn að halda með KR. Þetta varð til þess að ég kaupi bara varabúninga nú í dag.
Annars er ég sáttur við liðið núna, það vantar þó einn góðan í við bót og þá er þetta tipp topp.ÉG hef heyrt að Bobby félagi sé enn að reyna við Brett Emerton. Hvað finnst ykkur um það?
'eg er einn sá allra harðasti NUFC-ari hér á landi ég er svo endalaust sammála því að það VERÐUR að stofna NUFC klúbb!! nógu fokking böggandi að að sé til tottenham klúbbur og fleiri svoleiðis drulla en að það skuli ekki vera klúbbur með einu sterkasta liði evrópu er fyrir neðan allar hellur!!! ÞAÐ VERÐUR AÐ STOFNA KLÚBB!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..