Hvernig yrði draumaliðið ykkar úr ensku deildinni? ATH, liðið má kosta gvað sem er. Mitt lið 4-4-2, einfalt Markið: Dudek Vörnin: G.Neville, Ferdinand, Campbell, A. Cole bara enska vörnin Miðjan: R. Pires, Keane, Viera, Giggs Sókn: RV. Nistelrroy, Henry <br><br>Clawfinge
því engin veit mátt Newcastle nema ég og aðrir Newcastle menn<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
Vertu ekki vitlaus Nistelrooy,Keane og Viera sem ég valdi eru allir tilnefndir sem leikmenn ársins í sínum flokk. Svo var Beckham kjörinn næstbesti leikmaður heims í fyrra.
og ? mer finnst þeir það samt ekki nema Viera kannski<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
manutd hatari ? þetta er bara facts ég hata leikmenn sem eru boring og miklir egó þar að leiðandi hata ég Keane .. Beckham Giggs Sholes svona einu goðu og ferdinand og solskjer lika maybe
annars er þetta ekkert lið í samanburði við Newcastle United Manchester settu United fyrir aftan til að herma eftir Newcastle en Newcastle sameinuðustu en Manchester ekki svo var Ferguson að tala um að allir vildu koma til man utd þvi þeir væru bestir það er bara BULL<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
Hvað eru staðreyndir? Keane er góður leikmaður sem rífur upp liðið og drífur það áfram og í leiðinni drepur niður andann í hinu liðinu. Beckham,Giggs,Scholes,Ferdinand og Solskjaer eru allt heimsklassa leikmenn. Eins og Ruud van Nistelrooy,Nicky Butt og Michael Silvestre.
Djöfull ertu geðveikur að vera með samsæriskenningar að Manchester United hefðu haft United til að HERMA eftir Newcastle. Þriðja hvert lið á Englandi er united.
“manutd hatari ? þetta er bara facts ég hata leikmenn sem eru boring og miklir egó þar að leiðandi hata ég Keane .. Beckham Giggs Sholes svona einu goðu og ferdinand og solskjer lika maybe
annars er þetta ekkert lið í samanburði við Newcastle United Manchester settu United fyrir aftan til að herma eftir Newcastle en Newcastle sameinuðustu en Manchester ekki svo var Ferguson að tala um að allir vildu koma til man utd þvi þeir væru bestir það er bara BULL” þetta skrifar þú í pósti 24 06. ágú, 15:24.
“Hvað eru staðreyndir? Keane er góður leikmaður sem rífur upp liðið og drífur það áfram og í leiðinni drepur niður andann í hinu liðinu. Beckham,Giggs,Scholes,Ferdinand og Solskjaer eru allt heimsklassa leikmenn. Eins og Ruud van Nistelrooy,Nicky Butt og Michael Silvestre.
Djöfull ertu geðveikur að vera með samsæriskenningar að Manchester United hefðu haft United til að HERMA eftir Newcastle. Þriðja hvert lið á Englandi er united.
Hvar og hvenær í andskotanum sagði hann þetta????” þetta skrifa ég í pósti 25 06. ágú, 15:58.
sorry en botna ekki spurninguna þína ….. hver sagði hvað ?<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
sleppa hverJU ? allt sem ég segi er satt og eiga það skilið og já Manchester eru newcastle wannabees með að setja utd fyrir aftan<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
btw af hverju ertu ekki a irc nuna ?f arinn að sofa?<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
hahaa lol er að skilja þetta nuna þetta eru bara Newcastle wannabees fact<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
.. hefur nalgast hann FREKAR OFT óheppið með þjálfara mál bara<br><br>Kveðja CS-> ASNI - Donator Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
það stendur DraumaÆLIÐ .. enn hann átti samt líklega við draumalið.. well mitt lið :
Leikkerfi: 4-3-3
Mark : —— Dudek(Liverpool) —– Varamarkmaður: Shay Given(Newcastle)
Varnarmenn: Hyypia(Liverpool) Ferdinad(man united) Campell(Arsenal) R. Keane(Man united) Varavarnamaður: M. Silvestre(Man united) Miðjumenn: Gerrard(Liverpool) Joe Cole(West Ham) Vieira(Arsenal) Varamaður Veron(Man united) Framherjar: Shearer(Newcastle) M. Owen(Liverpool) og Nistelroy(Man united) Varaframherji: Eiður Smári(Chelsea) … og ja… Hasselbaink(Chelsea)
Aukatriði. Ég ábyrgist ekki að einhver sé illur að ákveðinn einstaklingur sé ekki í liðinu. Btw: Leeds eru bara aumingjar sem fá rauð spöld ég nefi enginn nöfn.. en *hóst* Harry Kewell og *hóst* miklu fleiri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..