kmg: Komd þú þá með einhverjar hugmyndir fyrst þér finnst hann ekki standa sig í stykkinu. Mér finnst adminarnir standa sig svosem ágætlega þó að það mætti bæta einhverju inn.
Það væri hægt að koma upp svona smá spurningakeppni eða eitthvað til að hressa upp á hlutina. Bæta inn svona FAQ um sérstaka klubba eða eitthvað. Þetta eru bara hugdettur.<br><br>Virðingarfyllst. <a href=“mailto:GeirJ@belja.is”>Gizzi</A> natha wanre ulu l'orbb valsharess d'lloth
Hvað gera þessir blessuðu administratar annað en að samþykkja greinar og kannanir og myndir? Og hver er þessi Zawse ég hef aldrei lesið neitt eftir hann hér, JohnnyB og SteFaNGuD eru báðir active hér en þessi Zawse???.
Zawze er bara hættur , hann hefur ekki svararð grein né beitt síðan ég kom. Einnig sagði JohnnyB mér að hann hefði ekki verið neitt virkur áður en ég kom . Ég er að vinna í 2-4 kubbum , haldiði bara áfram að senda inn greinar og vera aktívir<br><br>Kaldar Kveðjur, Stefán Guð. stefangud@hugi.is www.heimsnet.is/sgs
Mér finnst SteFaNGuD vera einum of activur í þessu….á að reka hann og láta kmg í þetta hann er þó aðeins að chilla með þetta…..t.d. ég var með SteFani í fótbolta og þá þurfti hann að fara heim og hugsa um huga.is/italskiboltinn og þá vorum við ekki nógu margir…(stefan: ekki láta þetta eiðinleggja líf þitt)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..