Sammála Dudek var talinn ekkert góður keeper og ég man þegar Pólland komu hingað,eftir leikinn þá saði vinur minn við mig “he he ég fékk eginhandaráritun hjá markverðinum hjá Pólverjum” Og ég sagði við hann gott hjá þér en hverjum er ekki sama um þennan markvörð hann er ekkert frægur eða neitt…
Jájá síðan stuttu seinna kanski einni til tveimum vikum seinna þá KEYPTU LIVERPOOL HANN… OG HANN ER ENÞÁ AÐ MONTA SIG YFIR ÞESSU.
Srules! Barthez er ekkert góður hann getur ekki rassgat í ensku og það voru mikil mistök hjá Ferguson að kaupa hann.
Og þú sérð þá ekki mikið af leikjum ef þú segir að Barthez sé besti marvörðurinn því Dudek er búinn að verja eins og bersekur í markinu og er búinn að bjarga Liverpool þvílígt þega Barthez er lítill auli sem þorði ekki að fara í neglunna hann Riise þegar hann skoraði ú aukaspirnu á móti þínum mönnum
Hann og Toldo eru taugaveikluðustu markmenn í heiminum
hey, ég er poolari og finnst bartehez ekki standa undir væntingunum sem til hans voru gerðar. en hins vegar á ég mynd af mér og honum…. tekin þegar frakkar komu til landsins
Dudek,Robinson og Wright eru bestu markmennirnir en i sambandi með þennann vin þinn þa voru liverpool bunir að bjoða og fa samþykki fra liðinu sem hann var hja til að ræða við hann og viku seinna samdi hann
-maniggi irc nick-Hvar a netinu get eg downloadað adsl ??????????????????????????
Oliver Kahn er lang bestur en ef þið eruð bara að tala um England þá er það náttúrulega Carlo Cudicini!<br><br> —————— Du bist ein klein Judensvein!(Adolf Hitler 1937) Nein, ich bin der Schlafsack!
Ég er ekkert búinn að lesa nein af svörunum hérna en ég vildi bara segja: Jerzy Dudek er án nokkurs vafa besti markvörðurinn í ensku úrvalsdeildinni og einn af bestu markvörðum í heiminum. Ef Jerzy Dudek verður ekki í stjörnuliði ensku úrvalsdeildarinnar (sem er valið seinni part tímabilsins) þá skál ég hundur heita!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..