Fyrir mitt leyti hefur hann misst virðinguna. Alveg skítlegt. Get ekki ímyndað mér hvað það er ógeðslega pirrandi að vera Irish fan núna.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Svo hefði náttúrulega verið rétt hjá honum að segja dómaranum þetta en hve oft gera leikmenn það þegar dómarinn gerir mistök?Hvaða máli skiptir það hvort að aðrir leikmenn geri það ekki? Það gerir það ekkert réttara eða skiljanlegra að hann skuli ekki gera það. Ef aðrir gera vitleysu að þá verður það ekki sjálfkrafa í lagi að þú gerir það líka.
Svo hlýtur nú að vera fráleitt að endurspila leikinn. Þá vilja allir endurspila leiki.
Hvaða máli skiptir það hvort að aðrir leikmenn geri það ekki? Það gerir það ekkert réttara eða skiljanlegra að hann skuli ekki gera það. Ef aðrir gera vitleysu að þá verður það ekki sjálfkrafa í lagi að þú gerir það líka.Jájá, enda var ég ekkert að réttlæta það, var bara að pæla að það er ekkert voðalega oft sem leikmenn eru heiðarlegir í dag.
Fullt af dæmum til um menn sem hafa klúðrar vítaspyrnum viljandi því dómarinn dæmdi, lið sem hafa skorað sjálfsmark því dómari lét mark standa o.s.frv.