Ég er nokkuð viss um að KR og Valur beri þar höfuð og herðar yfir aðra. FH koma sterkir inn þessa dagana meðan svona vel gengur hjá þeim, þetta vill nefnilega svolítið haldast í hendur við titlafjölda, því sigursælla sem liðið verður, því montnari verða stuðningsmennirnir og þ.a.l. fá þeir minni samúð frá öðrum þegar illa gengur.
KR klárlega. Hefur hroki tíðkast frá uppa stuðningsmönnum þeirra í gegnum tíðina. Þeir eru líka lame og kaupa þvílílt mikið og þar af leiðandi henda uppöldnum leikmönnum. Kaupa þá stundum tilbaka þegar þeir hafa sannað sig.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég er FH-ingur og verð að viðurkenna að ég þoli ekki Val og KR. Valsara þoli ég vegna kaupstefnu félagsins en KR hata ég vegna þess hve hrokafullir þeir eru oft á tíðum.
Ef ég á að tala fyrir alla, þá er það eins og áður kemur fram, Valur og KR held ég að sé alveg ljóst.
En ef ég á að tala fyrir mig, þá ætti það að vera Leiknir :) Eða ég hata þá ekki beint, en hef alltaf fundist þetta svo slappt og óspennandi félag e-ð.
KR er bara gefið svar við þessu, en mér finnst samt ótrúlegt hvað FH eru eithvað lítið hataðir miðað við hvað þeir eru langbestir á Íslandi undanfarin ár. Málið er bara að þeir spila langbesta boltann á íslandi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..