Já þetta eru góð kaup hjá Liverpool enda er hann búinn að standa sig vel með landsliðinu og spurning hvort Hemmi verði ekki bara ennþá í Portsmouth!!!!!!
Reyndar var ég að lesa það að Portsmouth skuldi Liverpool enn 7 m fyrir kaupin á Crouch sem á víst að ganga uppí kaupin á Johnson, þannig að Liverpool eru að sleppa ansi vel með þetta.
af hverju eru hægri bakverðir eitthvað ómerkilegri en aðrir leikmenn? kúkur og piss. fótboltaliðer eins og klukka. til þess að hún gangi rétt þurfa öll tannhjólin að standa saman, vera vel smurð og þau bestu eru gerð úr demantshjólum. skilurðu? ég tala í líkingum. sumt er ekki metið til fjárs
Tjah, Barcelona borgaði 20 milljón evra fyrir Dani Alves sem er líka hægri bakvörður. Annars hef ég séð fáránlegri upphæðir fyrir miklu lélegri leikmenn.
þetta er Benites og Liverpool sem eru að kaupa leikmann. Hann og klúbburinn eiga sennilega evrópumet í að kaupa leikmenn sem standa ekki undir væntingum í bítlaborginni. Eigum við ekki að bíða með það þangað til í okt-nóv hvort þessi kaup séu góð eða ekki.
Mér finnst Arbeloa og Johnson svipaðir ef ekki Arbeloa betri. Skil ekki afhverju Benitez er alltaf að væla um að eiga engann pening og allir eigi meiri pening en hann og svo eyðir hann 17m í Johnson sem mér finnst alltof mikið fyrir hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..