Hann náði boltanum áður en hann tekur manninn. Alveg lögleg tækling. Hversu oft gerist það að maður tæklar boltann og tekur svo manninn líka niður? Það eru flestar tæklingar þannig.
Þetta var ekki víti (ég er arsenal maður) en dómarinn dæmdi víti og þá verður hann að reka manninn útaf. Fabregas er komin einn í gegn og þannig eru bara reglurnar.
Ef hann tæklar manninn er það brot hvort sem hann hafi snert boltann eða ekki. Ef boltinn er hinsvegar á milli í tæklingu, þ.e.a.s ef leikmaðurinn tæklar í boltann og boltinn veldur því að leikmaðurinn dettur á ekki að dæma.
Aldrei víti eða rautt. Fletcher vinnur boltann og Fabregas dettur ekki fyrr en eftir að Fletcher er búinn að vinna boltann. Fletcher er bara óheppinn að taka Fabregas með sér niður :/
ég myndi segja að þetta væri rétt hjá honum, er reyndar bara búinn að horfa á þetta einu sinni. þrátt fyrir að fletcher fari í boltann þá á fabregas ennþá mjög góðan möguleika á skoti og það er ekki fyrr en fletcher tekur fabregas niður þá hverfur sá möguleiki, þ.a.l. víti og rautt.
Ef maður fer fyrst í boltann og er ekki með takkana á undan sér og hinn fóturinn fer ekki beint í manninn eða tekur manninn á sama tíma og boltann að þá er alveg klárt að ekki sé um brot að ræða. Fabregas átti mjög góðan möguleika en Fletcher náði löglega að stöðva það.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
ég er ekki að segja að þetta eigi að vera víti og rautt, en hann fer með báðar fæturnar í hann… fyrri fóturinn fer í boltan en hinn fer á milli fóta hans og krækir hann niðu
allveg fáránlegt hvað manchester menn væla eins og kerlingar, þótt að þeir séu komnir áfram! augljóst rautt þar sem að hann fer með báðar fætur í hann og sem aftasti maður og hann hafi getað meitt hann allvarlega þarna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..