raven~
Chelsea - Barcelona
Hvernig fannst ykkur um þennan leik ?
Og nei Real Madrid og öll spænska deildin eru ekki með góða vörn.
knattspyrna snýst ekki bara um sókn og því er fáránlegt að segja að knattspyrnan hefði unnið.Það er verið að tala um að skemmtilegi fótboltinn vann.
sá sem þykist ætla að væla yfir að chelsea hafi bara pakkað í vörn er einfaldlega staurblindur chelsea-hatari sem skilur ekki knattspyrnu.Þú reiknar með að allir halda með einhverju liði í þessum leik. Fullt af fólki sem langar bara að sjá góðan og skemmtilegan leik, eitthvað sem Chelsea á oft erfitt með að koma á framfæri.
þeir united menn sem héldu með barca þorðu einfaldlega ekki í aðra viðureign við chelsea og það verður að segjast að lokaleikurinn er bara formsatriði fyrir manchester-menn fyrst katalóníukettlingarnir komust áfram.Enn og aftur reiknarðu algjörlega með því að allir sem tjá sig hérna halda með Man Utd. Eins og það sé eitthvað betra að fá Barcelona í úrslitum en Chelsea.
til hamingju man. u. menn
en sambandi við að þetta verði eitthvað skemmtilegri úrslitaleikur en chelsea-man utd, þá hef ég ekki svakalega mikla trú á því þar sem ekkert gekk hjá barca á móti chelsea og man utd er alls ekki lakara lið og jafnvel betra liðJá þetta er góður punktur. Ég kannski ekki besti maðurinn til að dæma um þetta fyrirfram. Ef Man Utd vinnur að þá fyrir mér yrði það skemmtilegur leikur en ég er samt sammála þér að United á eftir að gera jafn vel og Chelsea í vörninni og halda Barcelona í skefjum og gera líka enn betur fram á við þar sem United eru sterkari í skyndisóknum og munu spila gegn slakari vörn en Chelsea gerði.
nú er bara spurning með hverjum maður á að halda í þessum leik :/Ef þetta væri Barcelona - Chelsea eða Arsenal að þá myndi ég ekki halda með neinu. Auk þess að halda með United að þá er ég mikill Real Madrid maður.