Ég vona það líka bara með mis árangri. Þó að ég sé langt frá því að halda með þeim að þá horfi ég nú samt á leiki með þeim og býst við því að vera skemmt. Það leiðinlegasta sem ég sé er að Liverpool spilar illa en vinnur en hinsvegar ef þeir spila vel að þá endar maður ekki fúll :)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ekki nóg með það þá haldur einn stjórnandi Liverpool spjallsins að Liverpool séu enþá Evrópumeistarar
"Fyrri leikur liðanna fór fram þann 13.ágúst á heimavelli Standard í Belgíu. Fyrir leikinn gerði maður sér ekki alveg grein fyrir styrkleika belgíska liðsins, maður bjóst svo sem alveg við því að þeir myndu standa aðeins í Evrópumeisturunum fyrst um sinn en svo myndi Liverpool klára í raun einvígið með kannski 2 mörkum eða svo."
Svo er gaman að geta að þegar ég var að leiðrétta hann þá var póstinum mínum bara eytt og ég ásakaður um dónaskap sem ég var svo sannarlega ekki með :(
Svo reyndi enginn Púlari að leiðrétta þetta neitt og bara létu eins og ég væri ekki til þegar ég svaraði þessari eyðingu. Það var nú einhver Chelsea aðdáandi sem reyndi að leiðrétta en ekkert var hlustað frekar á það. Liverpool gaurarnir snéru bara útúr og sögðu að Chelsea væri ekkert meira evrópumeistari og fleiri þroskaða hluti og ekki var hann að segja að chelsea væri Evrópumeistari
Það er nú fullmikið. Sumir eru hreinlega bara vitlausir. Ég þekki allavega svona 15 Poolara og einungis tveir er hægt að tala e-ð við. Hinir eru ómögulegir og einn af þeim er Höddi Magg.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Er þetta ekki þeirra besta lið? Ekki alveg viss en þarna er allavena 1 liverpool maður, 2 real madridingar, 3 börsungar þannig eigið ekkert meira í EM meisturum en aðrir og langt frá því að eiga hálft liðið :p
Er nú ekki alveg viss en held að Reina hafi t.d spilað bara einn leik og Arbeloa ekki mikið meira en Alonso kom nokkrum sinnum inná og byrjaði ekkað
Ef við tökum allan hópinn
Liverpool: 4 Real Madrid: 2 Barcelona: 3 Valencia: 4 Villareal: 3 Arsenal: 1 Real Mallorca: 2 Real Betis: 1 Getafe: 1 Sevilla: 1 Real Zaragoza: 1
Þannig Liverpool á nú ekkert afgerandi fleiri leikmenn en önnur lið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..