Í sókn hvað annað? Hinsvegar þá spilar hann útum nær allan völl og er oft active í vörninni en sóknarbolta spilaði hann síðustu leiktíð eins og alltaf.
Bætt við 29. júlí 2008 - 02:56 enda er hann framherji who likes mixin around :)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Rooney og Tevez of líkir leikmenn til að spila saman frammi að mínu mati.. hélt Ferguson hefði spilað með einn framherja síðasta tímabil og rooney meiri sem hægri kantara
Keane og Torres eiga eftir að mynda allsvakalegt sóknarpar maður. Sem Manchester maður er ég orðinn hálf smeykur við Liverpool, og það hef eg ekki verið í fjölda ára. Keane á eftir að gera mjög góða hluti hjá poolurunum, það er á hreinu
Breskir og Írskir leikmenn eru oftast alltof dýrir en svoan er þetta, en ég er sáttur við að þeir hafi náð samkomulagi í staðinn fyrir að kaupa kannski helmingi lélegri framherja fyrir 15 millur..
Bætt við 29. júlí 2008 - 23:22 Mannstu eftir Cisse (15 eða 17) eða El Hadji Diouf (10 12 eða ?) Spennandi að fá mann sem er ef ég er ekki að rugla þriði markahæsti núverandi leikmaður úrvalsdeildarinnar á eftir Owen oog Yorke
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..