ég ætla nú ekki að segja til um úrslitin en ég held að eini möguleiki Ronaldo á að skora sé úr víti… (ekkert diss… hann skorar bara svo sjaldan í stóru leikjunum)
Skorar sjaldan í stóru leikjum er það sem margir segja og ég er mjög ósammála, á móti hvaða stóru liði hefur hann ekki skorað á moti í ensku deildinni? Skorað á móti Arsenal, Liverpool, Chelsea, hvað meir?
Bíddu, þarf hann að skora alltaf geðveik mörk til að skora? Þú meikar ekki sens.. Hann skorar á móti öllum bestu, en stendur sig bara ekki jafn vel í leiknum, en skorar þó oftast.
já… hann kom mér soldið á óvart… En ég er samt á því máli að þetta hefði kannski endað öðruvísi ef chelsea hefðu verið með hægri bakvörð… ronaldo hvarf líka alveg eftir markið
Hvarf Ronaldo eftir markið? Ertu ekki að grínast? Hann var að stúta varnarmönnum chelsea, hann og evra voru ALLTAF að komast í gegn. Þú hlýtur að vera hálfviti.
Jú? Ronaldo gaf inní á tevez og það var top 3 besta færi leiksins, og það var eftir að hann skoraði.. Ekki tala um eitthvað sem þú veist ekki rassgat um.
algjörlega vitleysa, hann ógnaði mikið miðað við að þeir tvöfölduðu oft á hann og miðað við að þetta væri úrslitaleikur meistaradeildarinnar og að andstæðingurinn væri chelsea.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..