léleg-hræðileg kaup :josemi, pellegrini, nunez, morientes, bellamy, benayon, voronin, gonzales, zenden, palletta, carson og kewell.
Góð-frábær kaup: agger, torres, babel, mascherano, reina, garcia og alonso
correct me if i'm wrong en þetta eru yfirgnæfandi léleg kaup og eru alltof mörg til að hann geti verið kallaður snillingur á markaðnum. of mikið að meðalmönnum og junki.
örugglega að gleyma einhverjum, mátt alveg benda mér á það
ok josemi var lélegt ég var búinn að segja það… pellegrino kom ókeypis, Nunez var hluti af lélegum díl fyrir Owen, morientes var frekar slappt en hann fékk helming aftur til baka, Bellamy átti mjög gott tímabil og spilaði ágætlega… síðan græddi hann 1 milljón ó sölunni… hann var léleg kaup fyrir west ham, benayoun voru alveg góð kaup… verðið er talið vera 4-5 milljónir, hann hefur skorað fullt af mörkum en benitez hefur bara ekki leyft honum að spila, voronin kom ókeypis, gonzalaez keyptur á 1.5 seldur á 4.5, zenden kom frítt og var meira en 0 punda virði hann var ekkert hrikalegur, Paletta var ekki jafn efnilegur og búist var við, en þegar hann spilaði skoraði hann nokkur mörk, kom ókeypis. Carson hefur ekki enn fengið séns til að spila með liðinu, en hann er einn af landsliðsmarkmönnum englands og ég myndi bíða og sjá hvort hann sé ekki alveg örugglega þessarar 1 milljónar virði. Og kewell í fyrsta lagi kom hann frítt og í öðru lagi var það houllier sem fékk hann.
arbeloa og lucas myndi ég líka telja til góðra kaupa
0
jújú, skiptir nú varla máli hvort þeir græða á honum, leikmenn eru ekki keyptir til að græða á eins nema kannski dong fanzouh. þessir leikmenn sem ég nefndi stóðu sig allir illa og voru ekki góð kaup fyrir klúbbinn
0
osemi, pellegrini, nunez, morientes, bellamy, benayon, voronin, gonzales, zenden, palletta, carson og kewell.
nei… bellamy og benayoun myndi ég ekki telja léleg… þau voru kkert endilega góð en heldur ekki léleg… það er ekki hægt að segja til um scott carson strax og eins og ég sagði áðan keypti benitez ekki kewell… síðan myndi ég ekki telja ókeypis leikmenn léleg kaup nema þeir skaði liðið alvarlega
0
pellegrini gerði nokkur vital mistök
0
já ok pellegrino telst til lélegra kaupa en en spilaði samt mjög lítið… annar sem ég verð líka að nefn er Fabio Aurelio. Hann er ekki krónuvirði
0
Zenden var með himinhá laun. Tel það ekki sem frían leikmann. Ballack kom frítt til Chelsea en hann kostar þá samt 120þús pund á viku.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
0