Ég held þú vitir ekkert hvað þú ert að segja,þori að veðja ég viti meira en þú ef eitthvað er,hef bara ekki verið að fylgjast með að viti undanfarin 2 ár og spyr um það sem mig langar að vera viss um;)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Þeir eru ekki búnir að kaupa hann, hann er í eign hjá einhverju fyrirtæki sem vilja fá 30m fyrir hann. Hann er í 2ára láni fyrir einhvern ákveðin pening svo mega þeir kaupa hann. Þetta er sama fyrirtæki og átti Mascherano sem var á láni hjá Liverpool þar til nýlega.
Following the payment of £2 million to West Ham by MSI, Tévez was formally released from his contract with West Ham. Manchester United put forward a proposed two-year loan deal for Tévez to the Premier League, which was approved on 10 August.
Eftir því sem ég best veit er Tevez á láni hjá United í 2 ár, og borguðu United 8 milljónir fyrir það. Svo að þeim tíma loknum getur United keypt hann fyrir 20-25 milljónir, man ekki nákvæmlega upphæðina.
hehe gott að þú spyrjir, ekki ætlast til að allir viti allt um þessi mál. En Tevez er á 2. ára lánssamningi og verður að öllum líkindum keyptur þegar að Fifa gefur grænt ljós og Kia hættir að skipta sér af
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..