Ég er með meiðsli sem eru álagsmeiðsli úr íþróttum ofan á meiðsli sem náðu ekki að lagast almenninlega. Gerir það að verkum að ég get ekki æft reglulega og er oft e-ð tæpur. Það eru hnémeiðsli líka. Veit ekki hvað þetta heitir samt.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Sleit eitthvað í náranum þegar ég var í fótbolta núna síðasta nóvember. Er enn´þá að jafna mig á því eftir að hafa farið í 10 tíma til sjúkraþjálfara. Helvíti leiðinleg meisli. Eiginlega einu meiðslin sem ég hef lent í.
Eitt skiptið var það eiginlega hnébrot og takkarnir mínir festust í gervigrasinu í KR ( þið vitið að það var gallað, of mikið gúmmí ) og ég skaut og ég spyrnti í boltann en hinn fóturinn varð eftir.
Og svo hitt brotið var á rist þegar ég veit ekki alveg hvað gerðist, missteig mig eitthvað en hélt áfram og skoraði eehhe
hmmm ég var meiddur í mjóbaki fyrir ári og missti af mánuði :/ ekkert svaka samt en núna er ég akkurat í meiðslum á tá var mjög heppinn að brjóta ekki á mér tá liðinn í stóru tá :S annars væri ég frá mjög lengi en ekki bara þessa viku sem ég verð frá núna ;D
Bætt við 2. apríl 2008 - 13:31 ég gleymdi einu sem er ekki beint meiðsli bara svona hrikaleg sinaskeiðabólga á úlnlið sem eru mér erfið í markinu :/
Einusinni þegar ég var sirka 10 ára þá náði ég boltanum af strák sem ég var að spila á móti og hann var ekki par sáttur og beit mig í bakið! Frændi minn sem var með mér í liði var alveg brjálaður og réðist á gæjann en ég fór að grenja.. en ég kláraði nú samt leikinn og enginn fékk rautt spjald (i wonder why??).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..