skíthræddur við Real Madrid. Samt sem áður höfum við teknískari leikmenn heldur en varnarmenn real á því stigi að Real á erfitt með að verjast skyndisóknum með einn mann frammi og erfiðara fyrir þá að halda miðjunni ef við spilum 4-5-1
Meistari Totti kominn til baka eftir erfið meiðsli og við tökum þá í rassgatið, já ég blótaði á aðfangadag og er skítsama, á Stadio Olympico.
Annars fer Inter létt með Liverpool sem vantar alla breidd til að byggja upp sóknir og treysta meira á skyndisóknir eins og sjá má í 5 síðustu leikjum þeirra. Frábær hann Torres en svikarinn Chivu ætti ekki að vera í vandræðum með að kippa honum úr sambandi.
Lyon kippir United niður á jörðina í Frakklandi en Utd vinna stórt á Englandi og komast áfram.
AC Milan kennir Arsenal drengjunum að spila árangursríkan fótbolta og vinnur 3-0 á San Siro
Celtic - Barca er uppskrift á leiðinlegum leik og mér gæti ekki verið meira sama um Fenerbahce Sevilla.
Schalke kemst áfram eftir frækin sigur á Porto og Chelsea vinnur Grikkina auðveldlega.
Glæsilegur dráttur og ég sé fyrir mér Roma í úrslitum á móti United og vinna þá bara 8-1. (draumurinn)
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA