Ég er man utd maður mér finnst þessi sigur Besiktas alveg frábær :D
Liverpool er að fara að skella sér á UEFA. Held virkilega að þeir séu ekki að fara að vinna Marseille, kannski taka Besiktas á heimavelli. Porto fer svipað og síðast. en fótbolti getur farið á allavegu.
liverpool er alls ekki með lelega vörn vantar bara mennn eins og agger inn i hana held að hyypia spila ekkert mikið fleiri leiki 2 sjalfsmörk i 2 leikjum
Rio Vidic Nesta Mexes Samuel Puyol Toure Agger Lescott King Terry Carvalho Ayala Yobo Barzagli Cannavaro Lucio Carragher
Ok hann er í 18.sæti ég vil minna á að þetta er ekki í röð yfir bestu varnarmennina, þetta eru aðeins miðverðirnir sem mér finnst vera betri en Carraghe
Þessi listi þinn er algjört BS. Vidic í 2. sæti??? Terry í 11. sæti?? Terry er eiginlega sá allra besti í heiminum, eða það má deila um hann og kannski 3-4 aðra. Svo á Lescott ekki að vera neinstaðar þarna nálægt. Ég er Liverpool maður en reyni að svara hlutlaust frá því.
hahaha ekki græt ég þetta þið voruð búnir að gera ykkur svo miklar vonir fyrir timabilið en nei klikkar ekki allt eins og alltaf þið voruð orðnir Meistarar eftir 4 umferðir þegar þið voruð a toppnum það sagði einn poolari mer
Þannig hafa þeir alltaf látið þegar að sumri hallar. Áður en leiktíðin byrjar eru þeir búnir að vinna deildina og ekkert nema smá óheppni eða dómaraskandalar sem geta stoppað þá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..