nei af því að þá þarf að borga upp samninginn hans eða e-ð þannig, frekar bara að bíða til 31. okt af því að þá rennur samningurinn hans út svo við losnum við hann án þess að þurfa að borga krónu..
Ég styð Eyjólf. Alltaf þegar landsliðinu gengur illa þá er þjálfaranum alltaf kennt um . Ég held að það sé enginn annar sé að fara ná betri úrslitum með þetta lið nema kanski ef við fengum Mourinho:)
Þetta lið hefur allveg getuna til þess að valta yfir lið Lichtenstein. Við erum með fullt af klassaleikmönnum, sem eiga að getað náð miklu betri árangri heldur en raun ber vitni.
hann er alveg einstakur… ég held að hann sé eini þjálfarinn sem gæti mögulega tapað 3-0 fyrir lichtenstein… sumir aðrir þjálfarar myndu vinna þótt þeir reyndu að tapa
Það á klárlega að láta hann hætta, ekki seinna enn á morgun. Fá einhvern betri þjálfara sem fyrst til þess að hann hafi meiri tíma að vinna með hópinn fyrir Danmerkur leikinn. Ekki að sá leikur skipti miklu máli samt…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..