jæja liverpool aðdáendur nú er komin tími á það að við berjumst saman í því að fá LFC TV á digital ísland eða skjáinn, vona að sem flestir skrifi undir og svo reynum við að fá formann liverpool klúbbsins til að senda þetta til digital ísland og skjárinn.
Síðan hvet ég alla aðra sem eru ekki Liverpool aðdáendur að leggja ágrenningin til hliðar og að skrifa undir vegna þess að þetta er bara saklaus sjónvarprás :)
já díses kræst fáið þetta bölvaða Liverpool TV svo við hinir þurfum ekki að kveljast með að horfa á hvern einasta leik með ykkur á Sýn og þá koma loksins skemmtilegir leikir í gegn í meistaradeildinni. Ég skrifa sko undi
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Er bara ekkert á þessari stöð. Liverpool og Arsenal TV er á sameiginlegri rás á digitalinu en það kemur bara ekkert meira að utan en það sem er núna. Svo einfalt er það.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Mér finnst að Digital Ísland ætti já að kljúfa í sundur Liverpool og ArsenalTV í stað þess að sýna til skiptis, stundum langar mér að sjá ArsenalTV í sjónvarpinu mínu en þá er verið að sýna LiverpoolTV sem er ekkert annað en ömurlegt. :(
Samkvæmt mínum heimildum er ástæðan sú að annaðhvort er verið að breyta hjá þeim stöðvunum eða þá að þær senda báðar merkið til Íslands á sömu tíðni. Þetta hefur allavega ekkert með Digital Ísland að gera.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..