Það er svo langt síðan að Ronaldo var með einhvern leikaraskap að ég geri með gráhærðann við að reyna að muna hann. Þú getur randomly tekið einhver í spænsku, eða Spánverja í Liverpool, segjum Torres, og sá er meiri leikari en Ronaldo.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
fannst það gróft sammála … samt bara húmor manna er misjafn … ég fékk tildæmis svona “úff of gróft” við að sjá það, en félagi minn sem er manju maður sagði “haha snilld gróft..”
hahaha elvar þú grætur eins og lítil bitur stelpa eftir að hafa fundist það gott þegar pabbi gamli tróð typpalingnum inní hana og þau gerðu dodo alla nóttina … ;)
Jaaá, það er ekkert sem Liverpool getur gert grín af nema einhverjum sigrum sem þeir unnu um 2003 eða einhvað álíka.. og enduðu svo í 3. sæti sjálfir..
Liverpool geta ekkert gert grín af Man. Utd því ManU nær alltaf betri árangri en Liverpool..
Kristjan þið unnuð i vitaspyrnu keppni en hafið þið tekið deildina eða hvað er langt siðan að þið gerðuð þoli ekki svona OGEÐSLEGA POOLARAR SEM HAFA EKKERT VIT A FOTBOLTA það er svo fyndið þið eruð brosmilltir nuna en brosið fykur af ykkur þegar United kemst a toppinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..