Nennti ekki að lesa svarið þitt þar sem ég er nývaknaður, en ég fer ekki að gráta þótt Liverpool tapi, lendi í 3ja sæti eða w/e. Annað en þið Man Utd menn, elska að bögga ykkur því þið farið að væla við minnsta bögg.
herru ok þu meinar ? eg for ekki að væla þegar United lentu i 2 sæti þa var eg bara svona semi sattur en þið poolarar hvenar unnu þið deidlina seinast er ekki nalagt 18 ar ja alveg retta þegar leikjatölvan Super Nintendo var komin ut þa unnu þið
Í alvörunni, skrifaðu rétt. En mér gæti ekki verið meira sama hvort það séu 17 ár eða 170. Þú ert ekki að skjóta á mig með einhverju Liverpool dæmi ef þú heldur það, reyndu betur næst.
nei nei, bara hann svarar þeim sem startar þræðinum og segir að hann hati þessa poolara, er farinn að halda að united menn séu eitthvað hræddir við poolara, um leið og einhver segir eitthvað um united þá eru menn að bölva poolurum um leið…
veit það en hef sjaldan ef nokkurn timan séð liverpool menn byrjað kalla united menn heimska þegar einhver aðili segjir eiithvað um liverpool því það þarf ekkert endilega að vera united maður, skil ekki af hverju flestir united menn skilja ekki að fleiri en poolurum er illa við united.
Man Utd: Flott spil og flott lið en vantar að klára færin.. B.t.w. finnst Owen Hargreaves frábær ;)
Chelsea: Finnst þetta hörku lið og sé þá alveg vera í toppbara´ttunni!.. ég veir þeir verð þar..
Liverpool: Frábært bolit sem ég sá á móti chelsea… eg vil að best a liðið vinni!!! hvort það sem verði Man U, Chelsea, eða Liverpool … bar liðið sem spilar best ..
Arsenal: Neeii.. nokkur ár í titilbaráttu .. sry..
Ég hef nú ekki ennþá séð mig láta eins og 5 ára krakka, enda tel ég mig hafa mikið meiri þroska en það. Eini sem ég hef tekið eftir láta eins og 5 ára krakki er united maður og kallar sig ghm hérna inná huga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..