Því þú ert sár með að Ferguson sem hefur haft áhuga á þessum leikmanni í áraraðir mistókst að fá hann í liðið. Veit ekki betur til en að united menn séu búnir að hampa þessum manni lengi vel því þeir voru svo vissir um að hann myndi enda í þeirra búning en núna er hann bara flopp allt í einu :)
Sem Arsenal maður er ég rosalega ánægður með þetta þar sem ég vil að Liverpool og Arsenal saxi aðeins á þetta Utd. og Chelsea einræði í deildinni. Gaman að sjá minni liðin líka styrkja sig. Held að deildin 2007 - 2008 verði með þeim rosalegri sem sést hafi! Hlakkar til!
Hrikalega ofmetinn leikmaður. Er svo sem glaður að hann sé að koma þar sem hann er betri en allir hinir strikerarnir en verðið á honu finnst mér alltof hátt. Enn jújú góðs viti að það sé samt kominn metnaður í kaupin.
afhverju segja menn sem halda með ekki með Liverpool að allir leikmenn sem koma til þeirra og eru góðir séu ofmetnir, Torres er nú ekki ofmetinn, hann er heimsklassa leikmaður sem Liverpool hefur vantað síðustu ár…. !
Ég held með Liverpool og Torres er ofmetinn, það hefur ekki komið neinn góður leikmaður lengi vel, það er að segja vel þekktur áður en hann kom til Liverpool. Torres er ofmetinn það er ekki flóknara en það.
Fyrsta hugsunin mín segir að hann eigi eftir að floppa en það er bara því ég vildi sjálfur fá hann í mitt lið.
Núna er ég að lesa fréttir um að Tevez sé að koma til United samkvæmt honum sjálfum og ef það reynist rétt þá er mér sama um Torres missinn. Tek það samt sem slúður eins og er.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Það er alltaf jákvætt þegar góðir leikmenn koma í enska boltann. Ég held að hann geti staðið sig ágætlega en það borgar sig ekki að binda alltof miklar vonir við hann. Þrátt fyrir að hann hafi spilað vel á Spáni þá minni ég á að hann hefur aldrei verið hjá öðru liði en Atletico og spænski boltinn er dálítið öðruvísi en sá sem er spilaður í Englandi.
Í fyrra sagði Mourinho að Torres væri að sínu mati of hægur fyrir enska boltann. Vonandi á hann eftir að standa sig vel en það gæti tekið tíma að komast inn í taktinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..