Cristiano Ronaldo. Kaká. Didier Drogba. Alessandro Del Piero. Ryan Giggs. David Beckham. Gianluigi Buffon. Francesco Totti. Samuel Et'o. Thierry Henry. Pavel Nedved.
Það er hægt að nefna alveg fullt af gaurum sem eru geeðveikir enn þetta eru svona helstu af mínu mati ég er samt örugglega að gleyma einhverjum. Og nei mér finnst Ronaldinho ekki eiga heima á þessum lista.
Kaká Thierry Henry Ryan Giggs Wayne Rooney Samuel Eto'o Francesco Totti Frank Lampard John Terry Didier Drogba Steven Gerrard Carlos Tevez Dimitar Berbatov
tjah, miðað við hvað allir þessir gæjar í meistaradeildunum gera mikil mistök og ná aldrei að skora næstum því held ég bara að ég sé frekar bestur í heimi. Yfirleitt þegar ég fer í fótbolta og er að skora þá skora ég nánast undantekningarlaust yfir 5 mörk, annars þegar ég er í vörninni kemst enginn fram hjá mér. Held ég sé bara bestur í heimi…
C.Ronaldo Gerrard Kaka` Ronaldinho Terry Totti Henry Pirlo Messi Drogba
Þetta eru menn sem mér finnst vera topp 10 menn í heiminum í dag en þessi listi er ekki í nenni sérstakri röð þó að C.Ronaldo, Ronaldinho og Kaka`eru topp3 :)
Vegna þess að hann er frábær knattspyrnumaður, svakalegt að horfa á hann hvernig hann er með boltann. Hann er betri en margir á þessum lista. Þó hann sé ekki striker sem skorar og skorar þá vinnur hann svo svaðalega mikið fyrir liðið og berst um alla bolta. Æðislegt að fylgjast með honum í hverjum einasta leik.
tja, auðvitað eru margir sem vinna vel fyrir liðið sitt, ekki bara í úrvalsdeildinni heldur öllum deildum í heiminum. En Rooney er bara svo mikill baráttuhundur og býr yfir mjög góðri tækni á boltanum og er feikna sterkur og getur tekið góða spretti. Hann er allt sem þarf í góðum leikmanni, hann er í heimsklassa núna og hann á eftir að verða beyond that í framtíðinni.
Kaká Ronaldinho Steven Gerrard Didier Drogba Cristiano Ronaldo Ruud Van Nistelrooy Ryan Giggs Francesco Totti Samuel Eto'o Frank Lampard Jamie Carragher John Terry Lionel Messi Pepe Reina Dimitar Berbatov Carlos Tevez Michael Essien
alls ekki, þetta voru bara 5 bestu leikmenn heims núna. Vissulega gæti ég nefnt Terry, Adriano(sevilla), Mexes og fleiri en þeir eru bara ekki að spila alveg á sama plani og þessir 5
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..