Jæææja… Hvað segja menn? Einhver sem hefur áhuga á almennri tjáningu eða bara almennt að fá útrás?
Svona 85% af þessum svörum í þessum pósti er ekkert nema útrás.
VARÚÐ!
Hér fyrir neðan er smá samantekt sem á að valda kátínu meðal Liverpool manna (og allra) sem taka gagnrýni vel. Sumir textar voru lagfærðir svo að þeir yrðu skiljanlegri. Skítköst velkomin.
Orðaskýringar:
Smálið: Félag er ekki hæft til þess að berjast um fleiri en einn titil á ári. (TheGreatOne)
1. Það eru ekki fleirri “tól” hjá Liverpool en hjá Man U (Nedved)
2. Aldrei hafa þeir (Liverpool) ógnað englandsmeistaratitlinum sem er svolítið aumkunarvert. (Nedved)
3. Chelsea spilar álíka jafn leiðinlegan fótbolta og Liverpool (Nedved)
4. Að komast í 2 úrslitaleiki á 3 árum, þar að segja 2 CL final leiki (purki) - er ekki afrek. (Nedved)
5. Það er afrek að komast tisvar í úrslit meistaradeildarinnar fyrir smálið, ekki fyrir stórlið. (Nedved)
6. Að slá út stórlið er afrek ef um smálið er að ræða. Þegar stórlið slær út stórlið þá myndi maður nú ætlast til þess að stórliðið slái hitt út. Það er ekki afrek út af fyrir sig. (Nedved)
7. Það getur oft reynst erfitt að fá hlutlaust álit frá Poolara (TheGreatOne)
8. Með hverju árinu sem líður eru þeir (Liverpool) að spila meiri og meiri varnarbolta. Þeir eru farnir að skora minna og minna með árinu hverju og eru ekki búnir að vera með betri markatölu en United í hátt í 15 ár. (Nedved)
9. Áður fyrr taldist það nú bara aumingjaskapur að spila varnarbolta, en náttúrulega þegar lið (Liverpool) hafa svona lítið úrval af bæði góðum miðju og sóknarmönnum þá kemur það manni alls ekki á óvart. (Nedved)
10. Liverpool eiga góða miðjumenn ég get ekki neitað því. (Nedved)
11. Meistarabragur einkennist ekki af varnarleik. (Nedved)
12. Gott lið verður að geta spilað vel í fleiri en 15 leikjum á ári. (Nedved)
13. Ég er stoltur United maður sem ber virðingu fyrir öllum öðrum knattspyrnuliðum meira segja Liverpool þó ég eigi það til að gagnrýna önnur lið. (Nedved)
14. Eg er búinn að sjá það í gegnum tíðina að liverpool aðdáendur eru bara verstir af öllum, þeir hafa ekkert í höndunum nema einhvern titil sem þeir unnu 2005 enda á maður aldrei eftir að fá að gleyma því í hvert einast skipti sem liverpool tapar eða united eða chelsea vinna eitthvað þá heyrir maður alltaf sömu setninguna “Pfft munið bara eftir árinu 2005”. (Nedved)
15. Ef einhverstaðar leinist hroki þá leinist hann hjá Liverpool mönnum, strax og maður byrjar að gagnrýna þá, þá snúast þeir strax í vörn enda virðist það bara einkenna Liverpool almennt. (Nedved)
16. Ég hef ekkert á móti Liverpool stuðningsmönnum. Þeir meiga alveg halda áfram að væla um týnda titla mín vegna, sýnir bara biturleikann. (Nedved)
17. Ég tel mig ekki vera að væla enda er ég ekki í þeirri aðstöðu að þurfa að væla neitt. (Nedved)
18. ..hún er mjög sterk (miðjan hjá Liverpool) þegar allir eru heilir og get alls ekki neitað því. (Nedved)
19. Sem aðdáandi Manchester United tek ég einnig daglega eftir öfundsjúkum, leiðinlegum og tapsárum Púlurum sem enn þá lifa á fornri frægð og setja lið sitt á það háan stall að það má varla tala um það. (TheGreatOne)
20. Liverpool leggja ALLT í meistaradeildina og drulla á sig í öllu öðru. (TheBurger)
21. Besta liðið er það sem vinnur deildina! (TheBurger)
22. Geta ekki skít (Liverpool) í keppnum sem krefst þess að þeir spili meira en 15 leiki orsom. (Mephz)
23. Liverpool suckar - just pointing out the obvious (stebbimaestro)
24. Þeir (liverpool) eru bara sucking the big guys balls þessvegna eru þeir þarna, aka sucka. (stebbimaestro)
25. Af hverju getur Rafa Benitez ALDREI fagnað? Hefur maðurinn enga ánægju af starfi sínu? Greinilega tekur hann hlutina alvarlega en honum hefur tekist að gera Liverpool að jafn leiðinlegu liði og skapgerð hans. (Photec)
Ég er stuðningmaður Liverpool ef það fór framhjá einhverjum.
ps. Ætlaði ekki að leggja Nedved greyið í einelti en hann svaraði bara svo mikið að ég bara varð =)