Hallóhalló?
Ekki hjálpað neinu stórliði?
Hann er allveg frábær knattspyrnumaður og hefur verið það allan sinn feril! Ætlar einhver að segja mér að hann gæti ekki hjálpað t.d. Liverpool sem eru í kantmannsvandræðum? Hann er betri en 95% af hópnum sem liverpool er með. Gæti hann ekki hjálpað t.d. AC Milan sem eru að drulla á sig í Ítölsku deildinni? Jú, hann gæti komið með ferskann blæ þangað inn (þó svo að ég viti að það eru helst sóknarmenn sem ac vantar). Gæti hann ekki t.d. bæst við Juventus og hjálpað þeim að verða stórir aftur? Ég hefði haldið það. Gæti hann ekki komið í MAN UTD aftur og borað sig inn í byrjunarliðið? ég hefði trú á honum. Þessi maður er bara snillingur, en fólk hatar hann bara útaf því að hann er 2x meira celeb en knattspyrnumenn eiga að verða.
Ég er ekki að segja að Beckham sé bestur í heimi, en hann er allavega í gæðaflokki með þeim bestu í heimi og hefur alltaf verið það. Og þessi lið sem ég nefndi, það eru STÓRLIÐ, ég get ekki ýmindað mér hvað hann gæti gert bara t.d. hjá semi-stóru liði eins og t.d. West-Ham, eða Tottenham sem hann var orðaður við.