Markið hans Alonso er ekkert það flott. Það er flott en ekkert rosalegt. Ég meina markmaðurinn hefði gripið boltan ef hann hefði ekki runnið svona til.
Sucre: “If you can get eight people out of prison, you can get my puerto rican ass out of this… can't you?”
Jesús Kristur hann er yndislegur hann Scholes! þetta united lið væri aldrei að spila sona vel ef Giggs, Scholes, G.Neville og Solskjaer (gömlu Guðirnir) væru ekki að spila svona vel, Vanntar bara að fá Beckham aftur (sem gerist vonandi í Janúar), þá væri þetta fullkomið. Síðan er Ronaldo nátturlega bara í rugli hann er búinn að vera svo góður.
Þvílík skottækni sem Scholes býr yfir og þetta er ekki i fyrsta skipti sem maður sér hann setja hann fyrir utan teig. En verð nú að segja að Taylor markið var flottara :Þ
Paul Scholes er svo góður. Hann var alltaf í skugganum á mönnum einsog Keane, Beckham og enginn tók jafn vel eftir honum einsog núna er gert, búinn að vera fáránlega góður þetta season.
Og svo sá ég líka undirskriftina hjá einhverjum gaur sem ég varð að setja útá:
Atli Eðvalds: ,,Það mun alltaf koma nýr Ronaldinho sem getur gert flott brögð en það mun aldrei koma nýr Henry"
Heldur Atli Eðvalds, þjálfari á litla Íslandi að hann sé einhver stórlax? hrmpf.. hann veit ekki neitt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..