Ég er þessi svokallaði “asni” sem var að rífast við ellipelli.
Rök mín eru einföld:
Það búa 2 milljónir og 200 þúsund í Manchester borg. Man City á 400 þúsund stuðningmenn um Bretland. Þá er talið með Írland, N-Írland, Wales, Skotland og auðvitað England. Segjum svo að að séu 30 þúsund sem halda með Man City allstaðar í Bretlandi utan Manchester. Þá halda 370 þúsund með Man City í Manchester. Ef Man Utd stuðningsmenn eru færri t.d. eru þeir þá 350 þúsund.
370 + 350 = 720 þúsund.
Enginn reynir að segja mér að það séu aðeins 720 þúsund sem halda með Man Utd eða Man City í borg sem íbúarnir eru 2,2 milljónir. Það er algjört rugl. Þá hljóta að vera minnst 50 % sem halda með annað hvort Man Utd eða Man City. Svo eru ekki svona fáir sem fylgjast ekki með fótbolta þar.
Ég hef sjálfur verið í Manchester og trúið mér það eru mikið fleiri Man Utd menn þar. Ef maður gekk í Manchester treyju í miðbænum þá heyrði maður nánast alltaf United frá mönnum sem maður mætti. Það var ekki nema nokkrum sinnum sem maður heyrði eitthvað frá Man City mönnum.
Niðurstaða: Það eru fleiri Man Utd stuðningsmenn í Manchester en Man City stuðningsmenn.
Það getur vel verið að einu sinni hafi verið fleiri Man City menn en ekki lengur.
Sucre: “If you can get eight people out of prison, you can get my puerto rican ass out of this… can't you?”