ég er sammála að reina sé betri þótt að liverpool ætti að hafa mun betri markmann, Þeir ættu að stefna á David James ef drengurinn hldur áfram að standa sig eins og madman, eða bara fullkomna meðalmennsku vitleysuna í Benitez og fá sér einhvern meðalmarkmann eins og kannski Neil sullivan frá Leeds eða eithvað. Benitez á að vita betur en að kaupa drasl eins og pennant og spara peninginn fyrir stór nöfn eins og Adriano, Luka toni and on and on..
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Sammála með James, í seinasta leik hjá liðinusemhannerí(?) þá var aukaspyrna rétt fyrir utan teig og hún var tekin fljótt og markvarslan, vááá =] Sástu það?
já shit, ég hef aldrei séð svona viðbrögð áður í boltanum :/ flottasta markvarsla tímabilsins sem af er, og hann á einnig hinar tvær sem koma á eftir, rugl að hann sé ekki í landsliðinu fyrir robinson
þú minnir mig á Ryder inna trivia! ég líka sé enga ástæðu til að pirra mig yfir þþessu sem þú segijir! ert bara öruglega öfundsjúkur því ég veit meira um fotbolta en þú!
þú minnir mig á tásvepp, ef þú heldur að þú vitir meira um fótbolta en ég þá er þér velkomið að halda það en það kallast að lifa í sjálfsblekkingu. Vinsamlegast ekki sóða út þegar þú fattar það og skýtur þig í hausinn.
ég veit að ég er svakalega harður og allt það en ég get ekki horft upp á svona hálvitaskap afsakið
Hann er nú helmingi mikilvægari en þessir menn sem þú nefndir. Hann er einn besti miðjumaður í heimi og ég held að það væri ekki langt í fallið ef hann færi.
ég veit það! nottla er gerrard með þeim bestu í liðinu en þessir menn sem eg taldi upp eru góðir menn og ef benites mundi fara að hafa gott byrjunar lið mundi kanski liverpool vera ofarlega í deildinni!
Hahaha vá hvað þú veist lítið um Liverpool, eða bara fótbolta almennt.
Fyrst fullyrðiru að Rafa Benitez sé lélegur þjálfari, hann eigi skilið að vera rekinn. Svo segiru að Gerrard, sem btw er einn af langbestu miðjumönnum í heiminum, þurfi ekkert endilega að vera inná, þótt hann sé kannski lykilmaður. Svo segirðu að Peter Crouch og Jerzy Dudek séu lykilmenn Liverpool?
ertu að grínast drengur? ertu 11 ára og spilar fífa eða cm? Gerrard er lang bestur í liverpool og er lykilmaður þar, þau þeir séu með markaskorara eins og Kuyt og crouch, þá gerir gerrard lang mest.. Hugsaðu þig um áður en þú ferð að tala..
Benitez er ekki lélegur þjálfari, honum gegnur bara svolítið illa að ná liðinu saman.
Crouch er ekki eitthvað sem ég myndi kalla lykilmaður, því hann getur ekki neitt. Bellamy og Kuyt kannski, en ekki Crouch. Dudek má fara heim til póllands eða hingað til íslands.
Ég myndi ekki hallmæla Crouch, þú færð það alltaf í bakið. Hann er alveg búinn að sanna það að hann er frábær leikmaður og virkilega skæður. Býr til færi og skorar líka. Býr í raun yfir afburða leikskilningi.
Hahaha vá hvað þú veist lítið um Liverpool, eða bara fótbolta almennt.
Fyrst fullyrðiru að Rafa Benitez sé lélegur þjálfari, hann eigi skilið að vera rekinn. Svo segiru að Gerrard, sem btw er einn af langbestu miðjumönnum í heiminum, þurfi ekkert endilega að vera inná, þótt hann sé kannski lykilmaður. Svo segirðu að Peter Crouch og Jerzy Dudek séu lykilmenn Liverpool?
Bætt við 1. desember 2006 - 17:48 Nei! Haha fyrirgefðu þetta elsku kallinn minn. Röng persóna sem ég svaraði :D
smá sammála ,,, Benitez er mjög góður þþjálfari. Bara eitthvern veginn gengur ekki allt með skyldu. þetta með Dudek og Reina: mér finnst að hann ætti að leyfa dudek að fá tækifærið klassa markvörður og allt :P en þjálfarinn ræðu
Gaur…þetta er svo mikið crap sem þú ert að segja að Gerrard sé ekki lykilmaður og að hann þurfi ekki að vera inná og svo skiptiru um skoðun og segir að hann sé langbestur? Ákveddu þig og bakkaðu skoðunina upp. Dudek væri betri í kárahnjúkum en í markinu hjá Liverpool…hann var fínn. Svo sé ég ekki hvernig dudek og kuyt séu lykilmenn. Carragher er fínn en hann á ekki meira en 1-2 tímabil eftir þangað til hann verður burnout.
Og reyndu svo að sleppa því að skrifa “skomm” og eitthvað svona helvítis rugl, skrifaðu eins og maður eða farðu aftur til frumskógarins í Afríku að hlaupa undan ljónum
Áhugamál: , veiði.fótbolti,vinir,fiskar ?? og fleira [Já mín eru sebrahestar og fuglar … haha…sad]
stærð: c.a. 1,51 :D [hversu lítill?]
Bestu vinir: bara þeir sem eru vinir mínir [s.s enginn?]
Vetur/sumar/vor/ eda haus: Sumarið [já haus….]
Fag: uuu ekkert sestakt nemma Heimilsisfræði Stundum ;) [Alltaf gaman í heimilisfræði!!]
Finnst tér gaman ad vera í símanum?Jha geggjað gaman metið mitt er 48 mín [Taldiru mínúturnar? áttu þér ekki líf?]
Hver eru mestu líkamsmeidsli sem tú hefur átt vid? þegar ég var á hjóli og bombaðist á svona járngirðingu og beint út á götu [Hann bombaðist sko[
Endilega kíkið á síðuna hans “Dagur fiski nörd” eða www.blog.central.is/daggi_forvitinn
Kvet ykkur til að tékka hvað hann gerði mikið á þessari síðu og hvernig hann skrifar það og ég er að gera þetta bara því ég er veikur og kemst ekki í skólann og þoli ekki fólk eins og hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..