Enski boltinn flyst aftur yfir á Sýn. Þetta er ömurlegt, lýsendurnir á Sýn eru svoooooo lélegir!!!
Þetta verður til þess að maður horfi bara á stærstu leikina býst ég við. Ég ætla allavega ekki að borga 5000 kr fyrir þessa “íþróttastöð” á mánuði.
Sýn gerðu Enska boltann að því risa batteríi sem hann er á íslandi í dag…
Þeir einu sem eru ánægðir með þessa ákvörðun núna eru þeir sem ná Sýn en ekki Skjánum, og mögulega þú líka. Hver eru þín rök fyrir að betra sé að Sýn hafi þetta, önnur en sú rökleysa að Sýn hafi gert þetta að stóru batteríi á Íslandi?
Annars þá þarf ekki meira en að benda á komment frans hér ofar um að hann nái Sýn en ekki Skjánum. Þessar stöðvar nást ekki útum allt land og á sumum stöðvum næst bara Sýn á meðan á sumum stöðum næst bara Skjárinn, þú getur varla mótmælt því?
Og burtséð frá því hvort þetta hafi verið hugsjónastarf eður ei, er það mín skoðun að boltinn sé í verri höndum á Sýn.
Þarna ertu einmitt með þetta, það mættu fleiri á bari og skemmtistaði. Afhverju? Jú, því nú gátu ekki allir haft enska boltann á RÚV. Áhuginn fór ekki uppúr öllu valdi, fleiri fóru bara út til að horfa á boltann.
Ég get það reyndar, vegna þess að síminn og 365 eru að samnýta kerfin sín..
Skynsemin segir mér að sjá fyrst til hvernig að þessu verður staðið hjá Sýn áður en ég fer að koma með yfirlýsingar um hjá hvorum þetta er betur statt
Það er allavega töluvert hagstæðra að kaupa sér áskrift en að vera versla bjór og borgara mörgum sinnum í mánuði á players..
Langar að bæta við að það er mjög merkilegt að þegar skjár einn fékk þetta á sínum tíma þá var nákvæmlega sama væl í gangi.. þeir myndu ekki höndla þetta o.s.frv.
Nú hefur dæmið snúist við, en vælið er nú að koma öfugt …. frekar kjánalegt að mínu mati
Af einhverjum undarlegum ástæðum veit ég samt um fólk sem nær bara annaðhvort Sýn eða Skjánum, geturðu útskýrt það?
Talsvert fleiri ná Sýn heldur en Enska Boltanum.
Enski boltinn hefur alltaf verið langvinsælasta erlenda sport sem boðið hefur verið uppá á Íslandi.
Jújú, fleiri horfa á leiki eftir að Sýn fékk þetta. Einfaldlega vegna þess að fleiri leikir voru sýndir og fleiri lið voru í sjónvarpinu, svo allir höfðu sitt lið til að horfa á. Hvaða sjónvarpsstöð sem er með tíma í dagskránni hefði getað gert þetta.
Þ.e.a.s Sýn komu íslensku þjóðinni inní enska boltann.
Vissulega vissi þjóðin af enska boltanum og fylgdist reglulega með honum, en vinsældir hans jukust gríðarlega þegar hann fór yfir á Sýn… Af hverju? Af því að þeir sýndu fleiri leiki og markaðsettu hann betur enda íþrótta rás.