Þurfa að taka sig aðeins á bara. Ég ætla vera svo djarfur að segja að þetta er einfaldlega ekki að virka með Eið þarna í staðinn fyrir Eto'o. Allt of mikill munur á þeim.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ronaldinho, Deco og fleiri hafa ekki getað blautan á þessu tímabili. Þó að Eiður sé vafalaust ekki jafnmikill markahrókur og Eto´o þá er liðið bara ekki að spila jafnvel og áður og það er ekki hægt að kenna Eið alfarið um það. Barcelona var t.d. ekki að spila skemmtilegan bolta áður en Eto´o meiddist.
Voru búnir að vinna alla leikina og þá voru Iniesta, Messi og Eto'o aðalmennirnir á bakvið mörkin. Ronaldinho og Deco hafa ekki getað neitt, veit það alveg, en Ronaldinho er þó búinn að skora 4 mörk, reyndar öll úr föstum leikatriðum að ég held.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Þessir 2 leikir sem þú ert að tala um eru væntanlega gegn Chelsea og Real Madrid. Ef það eru einhverjir leikir sem Barcelona “má” tapa þá er það gegn þessum liðum. Real var á heimavelli og fanst mér Barcelona óheppnir að hafa ekki náð að setja eitt í netið, Eiður virtist vera dálítið stressaður… sem er eðlilegt að vera sem nýji centerinn í einu besta liði heims og í alræmdasta félagsliða slag evrópu.
Ég er samt sammála þér. Ronaldinho, Deco og fleiri eru ekki að sýna það sem þeir gerðu í fyrra. Ég held (og vona) að þetta fari samt allt að smella hjá þeim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..